Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema sánh ngang Raul, chỉ thua duy nhất Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 13/05/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Lenvante, tiền đạo Karim Benzema đã cân bằng thành tích ghi bàn cho Real Madrid với huyền thoại Raul Gonzalez.

Karim Benzema sánh ngang Raul Gonzalez


Rạng sáng nay, Real Madrid có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà. Cho dù đã đoạt chức vô địch La Liga, tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti vẫn tung ra đội hình rất mạnh. Ông muốn các học trò có cảm giác bóng tốt nhất trước trận chung kết Champions League với Liverpool vào cuối tháng 5 này.

Đội chủ nhà sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Ferland Mendy ở phút 13. Và chỉ 6 phút sau đó tiền đạo Karim Benzema nhân đôi cách biệt. Nhờ pha lập công mới nhất này, Benzema sánh ngang huyền thoại Raul Gonzalez trở thành tay săn bàn tốt thứ hai trong lịch sử của Real Madrid. 
Benzema bây giờ có số bàn thắng cho Real ngang bằng với Raul

Benzema bây giờ có số bàn thắng cho Real ngang bằng với Raul


Cả Karim Benzema và Raul Gonzalez đều có 323 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu như chúa nhẫn cần 741 trận để đạt được con số đó, thì Benzema chỉ cần 603 trận. Tính từ đầu mùa, ngôi sao người Pháp đã có 44 bàn trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bernabeu.

Đây là mùa giải tốt nhất của cầu thủ sinh năm 1987 cho Real Madrid, bỏ xa 32 bàn tốt nhất trước đây trong một chiến dịch (2011/12 và 2020/21).

Những đóng góp nổi bật của anh đưa Los Blancos giành chức vô địch La Liga, và vào chung kết Champions League. Tất nhiên, Benzema vẫn còn khoảng cách xa so với kỷ lục của Cristiano Ronaldo. Tiền đạo của MU ghi được 450 bàn thắng trong 438 trận sau 9 năm tại đây.

Riêng tại La Liga, Benzema đã ghi được 219 bàn và vẫn xếp dưới Raul (228) cũng như Ronaldo (312). Khả năng cầu thủ người Pháp cân bằng và vượt qua thành tích 228 bàn của Raul là có thể xảy ra, nhưng để vượt qua con số 312 bàn của CR7 gần như không thể.
Vinicius lần đầu lập hattrick, nhà vua Real Madrid tiễn Levante xuống hạngVinicius lần đầu lập hattrick, nhà vua Real Madrid tiễn Levante xuống hạng
Chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng bét BXH Levante, Real Madrid đã giành được chiến thắng tưng bừng với tỷ số giống với một set tennis (6-0). Đây là trận đấu...
Benzema tiết lộ điều bất ngờ về quả penalty trận gặp Man CityBenzema tiết lộ điều bất ngờ về quả penalty trận gặp Man City
Benzema từng muốn nhường Rodrygo đá quả penalty quyết định trong trận lượt về gặp Man City.
Arsene Wenger bất ngờ với Karim BenzemaArsene Wenger bất ngờ với Karim Benzema
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema, người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions...
Karim Benzema đe dọa kỷ lục vô tiền khoáng hậu của RonaldoKarim Benzema đe dọa kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Ronaldo
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 17 bàn trong một mùa giải, nhưng kỷ lục này đang bị đe dọa bởi Karim Benzema.
Bắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của RonaldoBắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn siêu khủng của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Champions League với pha lập công hạ gục Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X