Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe

Thứ Hai 30/05/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ sẽ không bị ảnh hưởng.

Karim Benzema nói về Kylian Mbappe


Cách đây không lâu, Kylian Mbappe đã quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với PSG. Thương vụ này khiến một số lượng lớn NHM bất ngờ, họ tưởng rằng anh đã ký hợp đồng với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc cầu thủ ghi 28 bàn ở Ligue 1 vừa rồi gia hạn với PSG khiến các thành viên của Los Blancos rất thất vọng.
 
Karim Benzema nói về Kylian Mbappe

Karim Benzema nói về Kylian Mbappe


Karim Benzema đã phản ứng trên mạng xã hội. Theo đó, trên trang cá nhân, Benzema đã đăng 1 bức ảnh của rapper nổi tiếng người Mỹ, Tupac cùng với 1 người bạn đã phản bội anh ấy, muốn ám chỉ anh cũng đang ở cảnh tương tự. 

Ngay sau đó Kylian Mbappe đã có những chia sẻ xung quanh việc Benzema ám chỉ mình là kẻ phản bội. Anh nói với Marca: “Tôi không có gì để nói. Tất nhiên, khi tôi đến đội tuyển quốc gia Pháp, tôi sẽ giải thích cho Karim Benzema lý do tại sao tôi ở lại PSG vì chúng tôi có mối quan hệ tốt”.

Sau khi vô địch Champions League cùng Real Madrid, Karim Benzema đã có những chia sẻ về đàn em Kylian Mbappe, anh nói với Telefoot: “Tôi đã nói rằng mình mong muốn được chơi bên cạnh Mbappe ở Real Madrid, đó là sự thật”.

“Cuối cùng cậu ấy đã chọn PSG, chúng tôi phải tôn trọng cậu ấy. Đó là sự lựa chọn của Mbappe. Chúng tôi thích thi đấu cùng nhau ở đội tuyển quốc gia. Mỗi người đều có lựa chọn của riêng mình. Real Madrid là Real Madrid, tôi không thất vọng. Chúng tôi là anh em tốt của nhau, lựa chọn của Mbappe sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi”.
VIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượuVIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượu
Trong màn ăn mừng trong phòng thay đồ của Real Madrid, Eden Hazard định cho con trai của Toni Kroos nếm thử chút champagne nhưng bị tiền vệ người Đức ngăn cản.
Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?
Sẽ chẳng có đội bóng nào đếm cúp châu Âu thoải mái như Real Madrid: Đây đã là danh hiệu Champions League thứ 14 của đội bóng này, nhiều hơn hai CLB đứng sau họ...
Bận ăn mừng, Courtois không về dự đám cưới em traiBận ăn mừng, Courtois không về dự đám cưới em trai
Thủ môn Thibaut Courtois không thể góp mặt trong đám cưới của em trai ruột vì bận tham gia lễ ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22 cùng Real Madrid.
Hậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đángHậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đáng
Andrew Robertson chia sẻ rằng Liverpool đã nhận thất bại trước một Real Madrid luôn biết cách giành chiến thắng ở chung kết Champions League.
Điểm nhấn Liverpool 0-1 Real Madrid: The Kop lại ôm hận vì người Tây Ban NhaĐiểm nhấn Liverpool 0-1 Real Madrid: The Kop lại ôm hận vì người Tây Ban Nha
Liverpool đã gục ngã trước một Real Madrid đầy bản lĩnh ở trận chung kết Champions League năm nay. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Real...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X