Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Koeman đã sai khi hắt hủi Trincao?

Thứ Tư 21/07/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Francisco Trincao đã bị Barcelona đem cho Wolves mượn song thầy cũ của anh tại học viện Braga cho rằng đây là điều bất công.

Francisco Trincao ký hợp đồng với Barcelona đầu năm 2020 trước khi chính thức gia nhập vào đầu mùa 2020-21. Tiềm năng của cầu thủ chạy cánh này đã được thể hiện trong màu áo Braga ở quê hương Bồ Đào Nha.

Trincao Barca
Trincao không được ra sân nhiều ở Barca

Trincao đã chơi 42 trận cho Barca mùa trước, ghi 3 bàn. Dù vậy, những lần xuất hiện của sao trẻ này thường là từ băng ghế dự bị. Hè này, Trincao được Barca đem cho Wolves tại Anh mượn kèm điều khoản mua đứt.

Jose Carvalho Araujo, người từng làm việc với Trincao tại học viện Braga tin rằng khi tới CLB mới, anh sẽ phát huy được nhiều hơn. Thầy cũ của chàng trai 21 tuổi nói với Sky Sports:

“Chuyển đến Tây Ban Nha là thử thách đầu tiên mà Trincao trải qua ngoài vùng an toàn của mình. Tôi không nghĩ cậu ấy đã có bối cảnh lý tưởng khi tới với Barcelona. CLB này đang trong giai đoạn chuyển giao và gặp rắc rối với trường hợp của Lionel Messi và ban lãnh đạo.”

Koeman
Araujo cho rằng Koeman không thạo phát triển cầu thủ trẻ

Araujo nói thêm về những khó khăn mà Trincao – một thần đồng bóng đá của Bồ Đào Nha trải qua: “Tôi không quen Ronald Koeman nhưng đó dường như không phải một HLV có khả năng phát triển tài năng trẻ.”

“HLV trưởng Wolves, Bruno Lage lại làm tốt điều đó ở Benfica. Ông ấy đã tiếp quản đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và làm tốt công việc tại đó. Lage là người thích hợp để phát triển tài năng trẻ và tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích rất nhiều.”

“Tôi biết Lage và biết ông ấy có kỹ năng động viên các cầu thủ trẻ và cho họ điều kiện tiến bộ hơn. Trincao sẽ trưởng thành hơn với những gì trải qua tại Barcelona và cậu ấy cũng biết một số cầu thủ ở Wolves. Cậu ấy sẽ cảm thấy có nhiều sự thân tình hơn tại CLB mới.”

Trincao chỉ được Koeman cho đá chính có 3 trận ở La Liga mùa trước. Tới Wolves, mũi công sinh năm 1999 kỳ vọng sẽ được tin tưởng nhiều hơn. Có 9 cầu thủ và cả HLV trưởng là người Bồ Đào Nha ở đội bóng vùng West Midlands và hứa hẹn sẽ giúp anh thích nghi nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X