Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba chia sẻ sự khó khăn khi chơi cho Barca

Thứ Hai 24/01/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về phong độ của mình, hậu vệ Jordi Alba thừa nhận mỗi lần chơi tệ, anh có cảm giác như sẽ bị giết.

Alba đáp trả những chỉ trích

Là một trong những cái tên có vai trò lớn tại Barca, hậu vệ Jordi Alba nhận được sự quan tâm không nhỏ về phong độ khi đội bóng sa sút. Cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây đã có đường kiến tạo giúp Frenkie de Jong ghi bàn, đánh bại Alaves với tỷ số tối thiểu, qua đó tiến gần tới Top 4.

Chia sẻ về những màn trình diễn của mình, Jordi Alba lên tiếng: “Tôi trải qua điều này trong nhiều năm rồi. Đó không phải lần đầu tiên tôi hứng chịu những chỉ trích, nhưng tôi chấp nhận điều đó.

Nếu chơi tốt, chẳng ai khen ngợi tôi cả. Nếu chơi bình thường, họ chỉ trích vì sao tôi không kiến tạo. Còn khi chơi tệ, tôi sẽ bị giết. Chẳng ai ban tặng cho tôi 10 năm khoác áo Barca, nhưng tôi luôn là người bị chỉ trích. Trông có vẻ như chỉ Barca mới sở hữu những cựu binh thay vì những đội bóng khác.

MU thừa nước đục thả câu vu Jordi Alba
Jordi Alba chia sẻ về phong độ của mình

Tôi đã nghe những lời chỉ trích từ cách đây 4 năm khi mới 28 tuổi. Giờ tôi 32 tuổi nhưng vẫn cảm thấy rất mạnh mẽ.”

Lên tiếng về điều này, HLV Xavi Hernandez cho biết: “Tại Barca, Alba, Busquets, Pique và De Jong đều đã bị chỉ trích, nhưng họ biết cách đứng lên. Không dễ dàng khi ở lại một CLB như Barcelona. Chiếc áo này nặng hơn 20kg so với bình thường. Chúng tôi trải qua những khó khăn nhưng rồi mặt trời sẽ tỏa sáng tại Camp Nou.”

Barca vất vả đánh bại ứng viên xuống hạngBarca vất vả đánh bại ứng viên xuống hạng
Tân binh đắt giá Ferran Torres đã tỏa sáng ở phút 87 trận đấu Alaves vs Barca để giúp đội bóng xứ Catalan có chiến thắng nhọc nhằn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X