Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhận tin sét đánh từ Joao Felix

Thứ Ba 19/04/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joao Felix dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Atletico Madrid trước Espanyol, anh xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Joao Felix nghỉ hết mùa


Mùa giải năm nay diễn ra không thành công với Atletico Madrid. Họ không còn cơ hội vô địch La Liga, bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thầy trò Diego Simeone cũng vừa bị Man City loại ở vòng tứ kết Champions League.
Joao Felix dính chấn thương

Joao Felix dính chấn thương


Giờ đây, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ còn lại mục tiêu củng cố vị trí trong top 4 La Liga, kết quả đồng nghĩa với tấm vé tham dự Cúp C1 mùa sau. Đây được xem là nhiệm vụ không đơn giản khi Atletico Madrid hiện chỉ hơn Real Betis và Real Sociedad lần lượt 3 và 5 điểm, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu.

Mới nhất, Rojiblancos nhận tin không vui từ trụ cột. Cụ thể, tiền đạo Joao Felix dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Atletico Madrid trước Espanyol, anh xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Chia sẻ về tình hình của mình, Felix cho biết:

"Thật không may mắn, tôi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Đây là tin tức mà tôi không muốn nghe nhất. Lúc này, tôi đang cảm thấy rất buồn vì không thể ra sân cùng toàn đội trong giai đoạn còn lại của mùa bóng”.

“Tuy nhiên, tôi sẽ cổ vũ hết mình cho Atletico từ bên ngoài sân cỏ và sẽ cố gắng hồi phục để có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất có thể. Tôi tin tưởng đội bóng sẽ chơi tốt trong những trận đấu còn lại ở La Liga”.
Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol 21h15 ngày 17/4 (La Liga 2021/22)Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol 21h15 ngày 17/4 (La Liga 2021/22)
Atletico Madrid vs Espanyol lúc 21h15 ngày 17/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Giấc mộng Champions League của Atletico vừa vụt tắt sau trận...
Nhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới WembleyNhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới Wembley
Cả Man City và Liverpool đều có được tấm vé tham dự bán kết Champions League giữa tuần qua. Nhưng Man City gặp vất vả hơn nhiều trước sức chiến đấu mãnh liệt...
De Bruyne bỏ lỡ trận gặp Liverpool?De Bruyne bỏ lỡ trận gặp Liverpool?
Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Atletico vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ bỏ lỡ trận Bán kết FA Cup với Liverpool cuối tuần này.
UEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man CityUEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man City
Các cầu thủ Man City và Atletico đã vướng vào một vụ ẩu đả cuối trận tứ kết lượt về Champions League tại sân Wanda Metropolitano và nhiều khả năng phải chịu án...
4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?
Hàng thủ Man City tiếp tục giữ sạch lưới trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, họ là đội duy nhất trong số 4 đội vào bán kết chưa nhận bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X