Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Javier Tebas: Barca mặc cảm với Real Madrid

Thứ Hai 13/09/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã hướng mũi dùi vào 2 CLB Tây Ban Nha.

Tebas chỉ trích Barca, Real

Là người chịu trách nhiệm cho La Liga, Chủ tịch Javier Tebas tỏ ra rất khó chịu khi Real Madrid và Barcelona vẫn bám trụ tại Super League. Mới đây, ông tiếp tục đăng đàn chỉ trích 2 đội bóng này và thêm cả Juventus vì làm trò cười, khi Super League đã sụp đổ.

Javier Tebas Chủ tịch La Liga 13/9
Chủ tịch La Liga Javier Tebas

Cùng với đó, Tebas cho rằng sở dĩ Barca từ chối khoản đầu tư CVC (thỏa hiệp khiến họ có thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi), sau khi chứng kiến Real Madrid làm điều tương tự. Javier Tebas cho biết: “Tôi cảm giác rằng Barca bị ‘bắt cóc tâm lý’ liên quan tới Perez, giống như một sự mặc cảm.

Florentino Perez là một người rất thông minh. Giám đốc điều hành của ông ấy, Jose Angel Sanchez là người có sự đồng cảm nhất tại bóng đá châu Âu. Tất cả những điều đó khiến Joan Laporta – một người đã ở ngoài lĩnh vực bóng đá trong 10 năm qua, cảm thấy tự ti.

Laporta Perez 13/9
Joan Laporta và Florentino Perez
Barca hứng thú với khoản đầu tư CVC cho đến khi Real Madrid nói không. Trong vòng 72 giờ, mọi thứ đã thay đổi. Tôi nghĩ điều đó có liên quan trực tiếp tới Super League và chiến lược Real Madrid đang theo đuổi.”

Cuối cùng, ông dành lời chia sẻ về sự ra đi của Lionel Messi: “Đó là một tổn thất lớn và việc đó có thể được ngăn chặn. Tôi đã trao đổi trực tiếp với Laporta. Tôi nghĩ những con số vào mùa giải tiếp theo sẽ tự chứng minh rằng Barca có thể giữ chân được Messi hay không. Nhưng tôi biết rằng đó không phải một quyết định về tài chính.”

Được biết, quỹ lương/doanh thu của Barca đạt mốc 115% và giảm xuống 95% khi không có Messi. Tỷ lệ được phép của La Liga là 70%.



Chủ tịch La Liga: “Messi không đáng phải rời Barca trong nước mắt”Chủ tịch La Liga: “Messi không đáng phải rời Barca trong nước mắt”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định rằng Lionel Messi không xứng đáng phải rời Barcelona theo cách đã xảy ra và có thể tránh được nó.
PSG đáp trả La Liga cực gắt: Lo quản lý khoản nợ của mình đi!PSG đáp trả La Liga cực gắt: Lo quản lý khoản nợ của mình đi!
Trong một động thái mới đây, đội bóng thủ đô Pháp PSG đã có phản pháo mạnh mẽ tới những phát biểu của Chủ tịch La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X