Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Oblak quyết định tương lai

Thứ Bảy 02/04/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Don Balon đăng tải, thủ môn Jan Oblak sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì tìm bến đỗ mới ở Hè 2022.

Jan Oblak gắn bó Atletico Madrid


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Jan Oblak là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Atletico Madrid. Anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng cầu thủ này được nhiều đội bóng theo đuổi.
 
Jan Oblak gắn bó Atletico Madrid

Jan Oblak gắn bó Atletico Madrid


Nhiều thông tin cho rằng MU quan tâm Jan Oblak, như sự thay thế lâu dài cho David de Gea. Báo chí Tây Ban Nha cũng cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẵn sàng thay đổi môi trường thi đấu sau khoảng thời gian khá dài gắn bó với đội bóng thành Madrid.

Tuy nhiên, theo thông tin được Don Balon đăng tải, Jan Oblak sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì tìm bến đỗ mới ở Hè 2022. Với việc Atletico vượt qua chính MU để vào tứ kết Champions League, cũng như thảo luận về dự án tương lai cùng Diego Simeone, Oblak thay đổi suy nghĩ.

Anh muốn ở lại Tây Ban Nha thay vì tới Anh. Hợp đồng của Oblak có thời hạn đến 2023 và Atletico muốn gia hạn với thủ thành 29 tuổi người Slovenia trong thời gian sớm nhất. Đội bóng thành Madrid chấp nhận tăng lương để giữ chân Oblak.

Jan Oblak đến Atletico vào năm 2016 với giá chuyển nhượng 16 triệu euro. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng Tây Ban Nha. Nếu Oblak ký hợp đồng mới, NHM Atletico có thể ăn mừng bởi một trong những thủ môn tốt nhất thế giới tiếp tục gắn bó với đội bóng này.
Oblak kể lại pha dùng mặt đỡ bóng của ElangaOblak kể lại pha dùng mặt đỡ bóng của Elanga
Pha cứu thua bằng mặt của Jan Oblak giúp Atletico Madrid không nhận bàn thua sớm, qua đó có kết quả suôn sẻ chung cuộc.
Bị Atletico Madrid loại khỏi C1, MU “rút ruột” đối thủBị Atletico Madrid loại khỏi C1, MU “rút ruột” đối thủ
Ngay sau khi bị Atletico loại khỏi Champions League, MU lên kế hoạch lôi kéo thủ môn của đối thủ là Jan Oblak.
Jan Oblak sẵn sàng chia tay Atletico và chuyển đến Premier LeagueJan Oblak sẵn sàng chia tay Atletico và chuyển đến Premier League
Thủ môn Jan Oblak khẳng định anh sẵn sàng chia tay Atletico Madrid và cập bến Premier League vào mùa hè này.
Mục tiêu của MU và PSG không loại trừ khả năng rời AtleticoMục tiêu của MU và PSG không loại trừ khả năng rời Atletico
Thủ môn Jan Oblak không chủ đích rời Atletico Madrid nhưng lại không phủ nhận chuyện có thể ra đi vào một thời điểm nào đó.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy OblakĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak
MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X