Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta lên tiếng vụ Xavi dẫn dắt Barca thay Koeman

Thứ Tư 22/09/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Barca - Andres Iniesta đã ủng hộ đồng đội cũ Xavi dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou thay HLV Ronald Koeman.

Xavi được ủng hộ thay thế Ronald Koeman


Barca đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Họ để thua Bayern Munich 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đến trận đấu gần nhất, đội bóng này để Granada cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà.
Iniesta ủng hộ Xavi dẫn dắt Barca

Iniesta ủng hộ Xavi dẫn dắt Barca


Đặc biệt, ở trận đấu với Granada, Barca tỏ ra bế tắc. Đội chủ nhà thực hiện tới 54 tình huống tạt bóng từ biên vào trung lộ, nhiều nhất trong một trận đấu ở La Liga kể từ năm 2016. NHM Thất vọng với thành tích của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman.

Đã có những thông tin cho rằng Barca đang lên kế hoạch sa thải nhà cầm quân người Hà Lan, họ cũng đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. Xavi là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Koeman. Huyền thoại sân Camp Nou hiện đang làm việc ở Qatar.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc Xavi có thể thay thế Koeman dẫn dắt Barca hay không, cựu tiền vệ Andres Iniesta nói với Goal:

“Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng trở lại dẫn dắt Barca. Xavi đã có kinh nghiệm làm việc ở Al Sadd trong một vài mùa giải. Anh ấy đã tích lũy đủ những kinh nghiệm cần thiết. Tôi tự tin anh ấy đủ năng lực để đảm nhận nhiệm vụ này."

Khi được hỏi về thời điểm trở lại Nou Camp, Iniesta đồng thời tiết lộ: “Tôi không biết Xavi đã sẵn sàng hay chưa, nhưng tôi cho rằng thời điểm hiện tại hoàn toàn phù hợp. Chắc chắn sự trở lại của anh ấy sẽ được NHM chào đón”.

Nếu Xavi dẫn dắt Barca, khả năng Iniesta trở lại đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện cũng có thể xảy ra. Viễn cảnh này chắc chắn khiến CĐV Barca cảm thấy hào hứng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến BarcaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến Barca
Martial có thể cập bến Barca, Henderson muốn rời khỏi MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9.
Barca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầuBarca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầu
Tờ Goal khẳng định Barca sẵn sàng sa thải HLV Ronald Koeman và xác định Roberto Martinez là ứng cử viên thay thế hàng đầu.
Barca nâng cấp đội hình bằng 3 bom tấnBarca nâng cấp đội hình bằng 3 bom tấn
Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng 3 ngôi sao lớn ở Hè 2021, đó là Erling Haaland của Dortmund, Paul Pogba của MU và Dani...
Cực sốc với số quả tạt của Barca trước GranadaCực sốc với số quả tạt của Barca trước Granada
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Granada, ở trận đấu này thầy trò HLV Ronald Koeman sử dụng cực nhiều những quả tạt.
Koeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thảiKoeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thải
HLV Ronald Koeman cho hay ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barcelona sau trận hòa 1-1 với Granada.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X