Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta tin rằng Barca đủ sức giành La Liga

Thứ Ba 19/10/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này, tiền vệ Andres Iniesta đã có những ủng hộ với đội bóng cũ của mình.

Iniesta đặt niềm tin vào Barca

Mới đây, Barca vừa đánh bại Valencia với tỷ số 3-1 để xua tan khủng hoảng. Dù không gần top đầu, nhưng Barca chỉ kém Real Madrid 2 điểm và cách đội đầu bảng Real Sociedad 5 điểm, trước khi tiếp đón thầy trò Carlo Ancelotti trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này.

Chia sẻ trước trận El Clasico, cựu danh thủ Andres Iniesta nói với ESPN: “Tôi nghĩ rằng các fan Barca luôn rất lạc quan, thậm chí còn nhiều hơn trong những trận Siêu kinh điển. Họ luôn hướng đến trận đấu này, mong chờ đội bóng sẽ chơi tốt và giành chiến thắng.

Barca sẽ là đội thắng trong trận El Clasico và giành La Liga mùa này. Tôi hy vọng họ sẽ thi đấu thật tốt và giành 3 điểm.”

Andres Iniesta tin rằng Barca đủ sức giành La Liga hình ảnh
Andres Iniesta đặt niềm tin vào Barcelona

Cùng với đó, huyền thoại của sân Camp Nou cũng có những đánh giá về tình hình CLB: “Là một cựu cầu thủ Barcelona, đối với tôi rất khó để phân tích tình hình, bởi những điều bạn nghe từ bên ngoài sẽ không phải thực tế. Nếu tôi vẫn còn thi đấu tại Barca, tôi có thể nói nhiều điều hơn.

Từ góc độ của mình, tôi nghĩ rằng Barca không ở trong hoàn cảnh dễ dàng trong vài năm qua. Những cầu thủ mới đến, tài năng trẻ được đưa lên, những người ra đi, đó không bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng chúng ta luôn giữ niềm tin rằng mọi chuyện sẽ đi đúng quỹ đạo.

Khi mới được lên đội một, mọi thứ với tôi rất khó khăn. Vì vậy, tôi cũng sẽ khuyên những cầu thủ trẻ như Gavi, Pedri hay Ansu Fati hãy tận dụng những cơ hội của mình. Tuy nhiên, chúng ta không thể đặt quá nhiều gánh nặng lên họ. Những cầu thủ trẻ phải được đối xử một cách thận trọng, tiến bộ trước khi dần trở thành những nhân tố quan trọng."

Bất ngờ với khả năng dứt điểm của Ansu FatiBất ngờ với khả năng dứt điểm của Ansu Fati
Tiền đạo Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Valencia, cầu thủ mang áo số 10 ở sân Camp Nou cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt...
Sergio Aguero lên tiếng về màn ra mắt BarcaSergio Aguero lên tiếng về màn ra mắt Barca
Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức có màn ra mắt Barca, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 trước Valencia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X