Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi thất vọng vì Barca không thể thắng Frankfurt

Thứ Sáu 08/04/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Barca và Frankfurt, HLV Xavi thừa nhận đội bóng của Tây Ban Nha đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Xavi nói về trận hòa Frankfurt


Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Frankfurt ở lượt đi tứ kết Europa League 2021/22. Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng đội bóng xứ Catalan không thể ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, họ còn để đối phương vượt lên dẫn trước đầu hiệp 2, rất may là Ferran Torres đã kịp gỡ hòa cho đội bóng của Tây Ban Nha.
 
Xavi nói về trận hòa Frankfurt

Xavi nói về trận hòa Frankfurt

Trong khoảng 15 phút cuối trận, Barca được chơi hơn người do cầu thủ của Frankfurt phải nhận thẻ vàng thứ 2. Họ đã nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Dù sao thì kết quả hòa 1-1 trên sân khách vẫn giúp Barca có lợi thế trước trận lượt về.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Barca và Frankfurt, HLV Xavi thừa nhận đội bóng của Tây Ban Nha đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Ông nói: “Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi đã chậm chạp hơn một chút so với bình thường vào đầu trận đấu, Barca cũng bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng Frankfurt là một đội tốt, và kết quả hòa 1-1 cũng không phải là điều gì đó quá tệ”.

“Bàn thắng của chúng tôi thật tuyệt vời. Chúng tôi bắt đầu xâm nhập khu vực nguy hiểm từ hai cánh, sau đó là hàng loạt pha phối hợp trước khi Torres ghi bàn. Vẫn còn 90 phút căng thẳng ở lượt về, và chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

“Về Pique, cậu ấy rời sân ở phút 23 bởi chấn thương. Hiện tôi vẫn chưa biết vấn đề mà cậu ấy gặp phải có quá nghiêm trọng hay không, cậu ấy cần phải kiểm tra thêm”.
Tổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắngTổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắng
Như vậy là 4 trận lượt đi ở vòng tứ kết Europa League đã chính thức khép lại, những đội bóng được đánh giá cao là Barca và West Ham đều không thể thắng.
Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022
Video cúp C2 Frankfurt vs Barca rạng sáng nay 8/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Frankfurt vs Barcelona hôm nay
Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?
Link xem trực tiếp Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Eintracht Frankfurt vs Barcelona trên kênh sóng nào?
Ferran Torres giúp Barca tránh khỏi thất bại trên đất ĐứcFerran Torres giúp Barca tránh khỏi thất bại trên đất Đức
Được đánh giá cao hơn nhưng cuối cùng, Barca lại thi đấu không quá tốt ở tứ kết lượt đi Europa League 2021/22. Blaugrana đã để cho chủ nhà Frankfurt dẫn trước...
Điểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của LeedsĐiểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của Leeds
MU nỗ lực chiêu mộ sao Leeds, Lewandowski muốn có hợp đồng 3 năm ở Barca là những tin tức đáng chú ý tối 7/4.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X