Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha phủ nhận hắt hủi De Gea

Thứ Năm 31/03/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã chia sẻ lý do không triệu tập thủ môn David De Gea trong đợt tập trung cuối tháng 3 của ĐT Tây Ban Nha.

De Gea vắng mặt tại ĐT Tây Ban Nha

De Gea không có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự 2 trận đấu giao hữu với Albania và Ireland vừa qua. Thay vào đó, HLV Luis Enrique lựa chọn 3 thủ môn Unai Simon (Athletic Bilbao), Robert Sanchez (Brighton), David Raya (Brentford).

Ngay cả khi Robert Sanchez xin rời ĐT Tây Ban Nha sau trận gặp Albania vì lý do cá nhân, HLV Luis Enrique quyết định gọi bổ sung Arnau Tenas của Barca B chứ không phải De Gea.

Điều này khiến cho giới truyền thông xuất hiện những đồn đoán về việc De Gea không còn tương lai tại ĐT Tây Ban Nha dưới thời HLV Luis Enrique.

Thực tế, trong hơn 1 năm vừa qua, De Gea đã dẫn mất suất bắt chính nơi khung gỗ ĐT Tây Ban Nha. Unai Simon mới là cái tên được HLV Luis Enrique tin tưởng.

HLV Tây Ban Nha phủ nhận hắt hủi De Gea hình ảnh
De Gea không được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha trong đợt tập trung mới nhất.

Lần gần nhất De Gea bắt chính cho ĐT Tây Ban Nha đã diễn ra từ tháng 10/2020. Lý do quan trọng nhất khiến anh mất niềm tin từ HLV Luis Enrique đến từ khả năng chơi chân hạn chế.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique phủ nhận việc ông không còn trọng dụng De Gea. Chiến lược gia 51 tuổi cho biết ông không triệu tập thủ môn MU trong đợt tập trung vừa qua của ĐT Tây Ban Nha vì muốn đánh giá năng lực của những thủ môn khác.

"Lý do tôi không triệu tập De Gea là vì muốn thử nghiệm những thủ môn khác. Nếu không tin, bạn hãy chờ danh sách ĐT Tây Ban Nha ở những đợt tập trung tiếp theo mà xem."

ĐT Tây Ban Nha đã sớm giành vé dự World Cup 2022. Bò Tót được xếp vào nhóm hạt giống số một trước thềm lễ bốc thăm chia bảng. Buổi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2022 diễn ra vào ngày 1/4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X