Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mây

Thứ Hai 18/10/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Valencia ấn định tỷ số 3-1 cho Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi.

Ronald Koeman khen ngợi Philippe Coutinho


Barca đã bị Valencia dẫn trước ngay từ phút thứ 5 trong trận đấu ở vòng 9 La Liga, song với sự tỏa sáng của Ansu Fati, Memphis Depay và Philippe Coutinho, đội chủ sân Camp Nou đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Thắng lợi này rất quan trọng với Barca, áp lực lên vai HLV Ronald Koeman cũng giảm đi đáng kể.
HLV Ronald Koeman khen ngợi Coutinho

HLV Ronald Koeman khen ngợi Coutinho


Ở trận đấu với Valencia, tiền vệ Philippe Coutinho được tung vào sân trong hiệp 2 thay Ansu Fati, và anh đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Ronald Koeman đã hết lời khen ngợi, ông nói:

“Coutinho đã có 30 phút rất tốt. Cậu ấy tích cực di chuyển và tham gia vào lối chơi của đồng đội. Với sự có mặt của Coutinho, Barca kiểm soát trận đấu tốt hơn. Cậu ấy cũng tận dụng tốt cơ hội có được để mang về 1 bàn thắng. Cậu ấy có bước tiến quan trọng. Cậu ấy đang trên đường lấy lại những gì tốt nhất”.

“Tôi luôn đặt niềm tin nơi Coutinho. Về mặt thể chất, cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn. Tôi chắc chắn rằng trong thời gian tới cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn. Với một cầu thủ như Coutinho, khi đã lấy lại sự tự tin cần thiết, cậu ấy có thể tỏa sáng liên tục”.

Coutinho được cho là một trong những bản hợp đồng thất bại của Barca. Anh tới Camp Nou từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng lên tới 165 triệu euro, song chấn thương khiến cầu thủ này chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Camp Nou.

Theo báo chí Anh, Newcastle United đang có kế hoạch đưa Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2022, 40 triệu euro là số tiền mà họ dự định chi ra để có cầu thủ sinh năm 1992.
Bất ngờ với khả năng dứt điểm của Ansu FatiBất ngờ với khả năng dứt điểm của Ansu Fati
Tiền đạo Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Valencia, cầu thủ mang áo số 10 ở sân Camp Nou cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt...
Link xem trực tiếp Barca vs Valencia vòng 9 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Valencia vòng 9 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Valencia 02h00 hôm nay 18/10 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Barcelona vs Valencia kênh sóng nào.
Ngược dòng thành công, Barca hạ gục ValenciaNgược dòng thành công, Barca hạ gục Valencia
Bất chấp bị chọc thủng lưới từ rất sớm, đội bóng xứ Cataluyna với những sự điều chỉnh cả về chiến thuật lẫn nhân sự của HLV Koeman đã thể hiện bộ mặt tươi mới...
Barca lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng của MUBarca lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng của MU
Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Nemanja Matic của Man United và có thể chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 10 triệu bảng.
Nhận định Barca vs Valencia (2h ngày 18/10): Người khốn gặp kẻ khóNhận định Barca vs Valencia (2h ngày 18/10): Người khốn gặp kẻ khó
Cả Barca vs Valencia đều đang gặp khó khăn tại La Liga và sẽ đụng độ trực tiếp trên sân Camp Nou đêm chủ nhật này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X