Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman chỉ ra 4 cầu thủ là tương lai của Barca

Thứ Hai 19/07/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman đã chỉ ra danh sách 4 cầu thủ trẻ sẽ trở thành tương lai của Barca trong những năm tới.

Koeman ấn tượng với 4 sao trẻ


HLV Ronald Koeman vẫn đang cùng các cầu thủ Barca chuẩn bị cho mùa giải mới. Khi mà nhiều ngôi sao chưa tập trung cùng đội bóng do đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro và Copa America 2021, ông thầy người Hà Lan có cơ hội làm việc với nhiều cầu thủ trẻ hơn.
 
HLV Koeman nói về các sao trẻ của Barca

HLV Koeman nói về các sao trẻ của Barca


Mới đây khi được các phóng viên hỏi về những cầu thủ trẻ gây ấn tượng với mình, HLV Ronald Koeman đã liệt kê 4 người, ông nói: “Alejandro Balde, Nico Gonzalez, Gavi và Yusuf Demir. Tôi có thể nói rằng những cầu thủ đó sẽ là tương lai của Barcelona”.

Khi được hỏi về Pedri, sao trẻ đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa qua và cũng chơi nổi bật ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, cựu HLV ĐT Hà Lan nói thêm:

“Cậu ấy hiện chưa tập trung cùng chúng tôi. Pedri tham dự Olympic Tokyo cùng tuyển Tây Ban Nha. Đó là giải đấu thứ 2 mà cậu ấy thi đấu sau Euro 2020. Pedri là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Những gì cậu ấy thể hiện rất nổi bật, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

“Không nhiều tiền vệ có thể thi đấu chững chạc như Pedri ở tuổi 18, cậu ấy là tài sản lớn của Barca. Chắc chắn chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại càng lâu càng tốt”.

Barca hiện vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Họ đã đưa về bộ ba Sergio Aguero, Memphis Depay và Eric Garcia theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị ký hợp đồng mới với Messi.
Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tớiBarca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tới
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức trong việc điền tên siêu sao Lionel Messi vào danh sách thi đấu tại La Liga mùa tới.
Barca nghi ngờ bị Real Madrid đâm sau lưng vụ Pogba mớiBarca nghi ngờ bị Real Madrid đâm sau lưng vụ Pogba mới
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Barcelona và Ilaix Moriba đang gặp nhiều khúc mắc và Los Blaugrana nghi ngờ Real Madrid đứng đằng sau giật dây cầu thủ 18 tuổi...
Barca chọn sắc tím mộng mơ cho bộ áo đấu sân khách 2021/22Barca chọn sắc tím mộng mơ cho bộ áo đấu sân khách 2021/22
Barca đã quyết định lựa chọn sắc tím cho bộ trang phục thi đấu trên sân khách sẽ được sử dụng trong mùa giải 2021/22 tới.
Điểm tin bóng đá tối 15/7: Trippier ưu tiên đến MUĐiểm tin bóng đá tối 15/7: Trippier ưu tiên đến MU
Trippier ưu tiên đến MU, Barca bán ‘Iniesta mới’, Man City gây sốc với Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 15/7.
Jordi Alba thông báo đến hơn 13 triệu fan hâm mộ: Cô ấy đã đồng ý rồiJordi Alba thông báo đến hơn 13 triệu fan hâm mộ: Cô ấy đã đồng ý rồi
Hậu vệ Jordi Alba của Barca đã thông báo tin vui đến fan hâm mộ trên Instagram, theo đó bạn gái lâu năm Romarey Ventura đã đồng ý nhận lời cầu hôn của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X