Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca

Thứ Năm 23/09/2021 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez mới đây đã lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Barca, ông khẳng định mọi thứ chỉ là tin đồn.

Roberto Martinez phủ nhận việc dẫn dắt Barca


Tương lai của Ronald Koeman ở Barca đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ông thầy người Hà Lan không thể giúp đội chủ sân Camp Nou thi đấu ổn định. Ở trận đấu gần nhất, Barca để Granada cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở La Liga, trước đó là trận thua muối mặt 0-3 trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League.
 
Roberto Martinez phủ nhận việc dẫn dắt Barca

Roberto Martinez phủ nhận việc dẫn dắt Barca


Barca ở thời điểm hiện tại thi đấu bế tắc ở khâu tấn công, trước Granada họ thậm chí thực hiện tới 54 quả tạt từ biên vào trung lộ. Ông Ronald Koeman dường như không thể phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ, khiến niềm tin từ BLĐ và NHM xuống rất thấp.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca lên kế hoạch sa thải Ronald Koeman nếu mọi chuyện không được cải thiện, một số ứng viên thay thế cựu HLV ĐT Hà Lan đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó có HLV Roberto Martinez, người đang dẫn dắt ĐT Bỉ.

Theo Don Balon, Roberto Martinez sẵn sàng rời ghế ĐT Bỉ để làm việc ở Barca, ông sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Catalan. Trước những tin đồn, cựu HLV của Everton đã chính thức lên tiếng, ông cho biết:

Một vài người bạn đã nhắn tin cho tôi về việc dẫn dắt Barca, nhưng đó là tin đồn không đúng sự thật. Tôi vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi có một kế hoạch lâu dài ở ĐT Bỉ và không có kế hoạch rời nơi này”.

“Khi bạn thua một vài trận, những tin đồn rằng bạn sẽ mất việc nhanh chóng diễn ra. Tuy nhiên, tôi không có gì để bình luận vào thời điểm này”.
Andres Iniesta lên tiếng vụ Xavi dẫn dắt Barca thay KoemanAndres Iniesta lên tiếng vụ Xavi dẫn dắt Barca thay Koeman
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Barca - Andres Iniesta đã ủng hộ đồng đội cũ Xavi dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou thay HLV Ronald Koeman.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến BarcaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến Barca
Martial có thể cập bến Barca, Henderson muốn rời khỏi MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9.
Barca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầuBarca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầu
Tờ Goal khẳng định Barca sẵn sàng sa thải HLV Ronald Koeman và xác định Roberto Martinez là ứng cử viên thay thế hàng đầu.
Barca nâng cấp đội hình bằng 3 bom tấnBarca nâng cấp đội hình bằng 3 bom tấn
Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng 3 ngôi sao lớn ở Hè 2021, đó là Erling Haaland của Dortmund, Paul Pogba của MU và Dani...
Cực sốc với số quả tạt của Barca trước GranadaCực sốc với số quả tạt của Barca trước Granada
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Granada, ở trận đấu này thầy trò HLV Ronald Koeman sử dụng cực nhiều những quả tạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X