Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid

Thứ Ba 17/08/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu ở Hè 2021.

HLV Ancelotti nói về Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là không hạnh phúc ở Juventus, ở trận thắng Atalanta 3-1 mới đây CR7 thậm chí tức giận không bắt tay HLV Allegri khi bị thay ra ở phút 63. Ở một trận giao hữu, hành động của cầu thủ 36 tuổi khiến ông thầy người Italia không hài lòng.
 
HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti nói về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid


Cựu sao Real Madrid được cho là không có mối quan hệ tốt với HLV Allegri và cả đồng đội Paulo Dybala, anh sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Juventus cũng đang có ý định chia tay Ronaldo để giảm quỹ lương.

Hợp đồng của đôi bên sẽ hết hạn ở mùa giải sau nên Juventus cần nhanh chân nếu như không muốn mất trắng 100 triệu euro bỏ ra cách đây 3 mùa. Theo nguồn tin của Corrie dello Sport, “Lão bà” muốn nhận được 30 triệu euro từ thương vụ này và người đại diện của Ronaldo bắt đầu tìm bến đỗ mới cho chủ nhân.

Real Madrid, PSG và Man City được đồn đoán là 3 bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo. Và trong một phát biểu mới nhất, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những chia sẻ liên quan đến việc Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu ở Hè 2021. Ông nói trên Twitter:

“Cristiano Ronaldo là một huyền thoại của Real Madrid và tôi thực sự tôn trọng cậu ấy. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy, họ nói rằng Ronaldo có thể trở lại Bernabeu. Tuy nhiên, đây là tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi không có kế hoạch ký hợp đồng với cậu ấy ở Hè 2021”.

Real Madrid vừa thắng Alaves 4-1 trong trận đấu mở màn La Liga 2021/22, sau trận đấu HLV Ancelotti khẳng định hài lòng với đội hình hiện tại.
Điểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man CityĐiểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/8/2021.
Nhà báo Romano hé lộ điểm đến duy nhất của Ronaldo trong hè 2021Nhà báo Romano hé lộ điểm đến duy nhất của Ronaldo trong hè 2021
Trong chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chỉ ra bến đỗ duy nhất của CR7 nếu rời Juve lúc này.
Phương án 2 của Real vụ Mbappe là... RonaldoPhương án 2 của Real vụ Mbappe là... Ronaldo
Theo thông tin được phát đi từ El Chiringuito, thương vụ domino Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể xảy ra ngay hè này.
Phiên chợ Hè 2021 rung chuyển bởi Kylian Mbappe và Cristiano RonaldoPhiên chợ Hè 2021 rung chuyển bởi Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo
Theo báo chí Italia và Pháp, Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo có thể tạo ra những vụ chuyển nhượng “bom tấn” trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2021.
Đồng đội cũ lý giải sự thành công của Ronaldo và MbappeĐồng đội cũ lý giải sự thành công của Ronaldo và Mbappe
Ricardo Carvalho đã giải thích lý do tại sao Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe đạt đến đỉnh cao của bóng đá thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X