Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca giải thích lý do hòa dù dẫn trước 3 bàn

Chủ Nhật 07/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn trước 3-0 nhưng chỉ có thể kiếm được 1 điểm, HLV Sergi Barjuan tỏ ra rất thất vọng với kết quả trận đấu.

HLV Barca chia sẻ sau trận hòa Celta

Dẫn trước 3-0 sau hiệp 1, nhưng Gã khổng lồ xứ Catalonia chỉ có thể kiếm về 1 điểm với những bàn thua liên tiếp ở nửa sau trận đấu. Thất vọng với kết quả này, HLV tạm quyền Sergi Barjuan lên tiếng giải thích:

“Khi bạn phải thực hiện 3 quyền thay đổi cầu thủ vì chấn thương, chiến thuật của đội bóng sẽ sụp đổ. Đó không phải một lời bào chữa, nhưng sự thật là nó ảnh hưởng lớn tới phong độ cuối cùng.

Trong hiệp 2, chúng tôi đã không thể lên bóng và các cầu thủ không biết mình ở vị trí nào. Thật đáng tiếc khi tôi không thể có chiến thắng đầu tiên. Nếu giành được 3 điểm, đó sẽ là thành công lớn đối với tôi.

HLV Barca giải thích lý do hòa Celta Vigo
HLV Sergi Barjuan giải thích lý do hòa Celta Vigo

Barcelona cần phải duy trì màn trình diễn trong hiệp 1, phải thi đấu quả cảm hơn và đẩy cao tuyến phòng ngự, không cho đối thủ bất kỳ khoảng trống nào. Chúng tôi cần nghiên cứu những gì xảy ra trong hiệp 2 để học hỏi và tìm ra giải pháp.”

Đây là trận đấu cuối cùng mà HLV tạm quyền Sergi Barjuan được dẫn dắt Barca, bởi Xavi Hernandez đã trở về nhà và có màn ra mắt chính thức vào đầu tuần tới. Sau đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 11, Xavi sẽ chính thức dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou trong vai trò HLV trưởng.

Chính thức ngồi ghế HLV trưởng của Barca, Xavi nói gì?Chính thức ngồi ghế HLV trưởng của Barca, Xavi nói gì?
HLV Xavi cảm thấy hạnh phúc khi trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, ông cũng hứa hẹn sẽ giúp Barca trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới những danh hiệu lớn.
Dẫn trước ... 3-0, Barca vẫn phải ngậm ngùi chia điểm với Celta VigoDẫn trước ... 3-0, Barca vẫn phải ngậm ngùi chia điểm với Celta Vigo
Barca luôn gặp khó khăn khi phải thi đấu trên sân Balaidos trong quá khứ. Trong bối cảnh đang sa sút phong độ với 3 trận liên tiếp vừa qua ở La Liga không thể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X