Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu thất vọng, HLV tạm quyền của Barca nói gì?

Chủ Nhật 31/10/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng trong lần đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã chỉ ra những khó khăn sau trận đấu với Alaves.

HLV Barca chia sẻ sau trận hòa

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Memphis Depay, nhưng đội chủ sân Camp Nou lại không thể bảo vệ thành quả và để Alaves chọc thủng lưới ít phút sau đó. Chung cuộc, tân HLV Sergi Barjuan chỉ có một kết quả hòa 1-1 trong màn ra mắt của mình.

Chia sẻ về kết quả này, thuyền trưởng tạm quyền của Barca lên tiếng: “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và gây áp lực mạnh mẽ trong hiệp 2. Toàn đội đã tạo ra những cơ hội để ghi bàn và giành chiến thắng, nhưng lại không thể tận dụng được. 

Khởi đầu thất vọng, HLV Sergi Barjuan nói gì hình ảnh
HLV Sergi Barjuan chia sẻ sau trận hòa Alaves

Tôi chỉ có rất ít thời gian làm việc với các cầu thủ. Tôi đang nỗ lực để đưa ra những yêu cầu về phòng ngự và tấn công. Dù vậy, đội ngũ này sở hữu những cầu thủ rất chất lượng và họ cần có niềm tin vào bản thân mình.” 

Với 1 điểm giành được, Barca tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng. Trong 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có 4 điểm và vẫn khá xa so với nhóm dẫn đầu.

Sau trận đấu này, HLV Sergi Barjuan sẽ cùng toàn đội chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Ukraine, chạm trán Dynamo Kyiv. Chỉ với một chiến thắng, Barcelona mới có hy vọng vượt qua vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X