Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Real Madrid bán rẻ Eden Hazard

Thứ Ba 07/12/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sunday Mirror, Real Madrid hiện đã sẵn sàng để tiền vệ Eden Hazard rời đi, đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 21 triệu bảng từ thương vụ này.

Real Madrid sẵn sàng bán rẻ Eden Hazard


Tiền vệ Eden Hazard đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Anh từng là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới khi còn khoác áo Chelsea, nhưng đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo Real Madrid.
 
Real Madrid sẵn sàng bán rẻ Eden Hazard

Real Madrid sẵn sàng bán rẻ Eden Hazard


Những chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ không thể đóng góp nhiều cho Real Madrid kể từ ngày gia nhập đội bóng này với mức giá 89 triệu bảng vào năm 2019. Mùa giải này, Hazard mới có 11 lần ra sân, trong đó có 4 lần đá chính.

HLV Carlo Ancelotti thất vọng với những màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ. Theo tờ Sunday Mirror, Real Madrid hiện đã sẵn sàng để Eden Hazard rời đi, đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 21 triệu bảng từ thương vụ này.

Everton, West Ham, Newcastle và Chelsea được cho là hứng thú với cầu thủ sinh năm 1991, họ chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ Los Blancos. Tuy nhiên, những đội bóng nước Anh sẽ không đáp ứng mức lương quá cao cho cầu thủ 30 tuổi. 

Football.London đưa tin, Chelsea có thể mượn Hazard từ đây đến cuối mùa giải để anh lấy lại phong độ. The Blues chấp nhận trả mức lương mà Hazard đang hưởng ở Bernabeu. Nếu cầu thủ người Bỉ chơi tốt Chelsea sẽ mua đứt. 

Ở mùa giải trước, Real Madrid cũng đã làm điều tương tự với Gareth Bale. Theo đó, họ đã đẩy cầu thủ này sang Tottenham dưới dạng cho mượn. Ngôi sao người xứ Wales đã không chứng tỏ được gì nhiều, và Spurs đã quyết định không ký hợp đồng dài hạn.
Eden Hazard: Khi ngoại lệ cuối cùng của thế giới bóng đá bị hắt hủiEden Hazard: Khi ngoại lệ cuối cùng của thế giới bóng đá bị hắt hủi
Eden Hazard là một ngoại lệ trong một thế giới bóng đá tôn sùng mục tiêu duy nhất, đó là thành công bằng mọi giá. Điều này dần biến anh trở thành kẻ ngoại đạo...
Eden Hazard rất buồn ở Real MadridEden Hazard rất buồn ở Real Madrid
Đó là nhận định của HLV ĐT Bỉ - Roberto Martinez. Ông khẳng định tiền vệ Eden Hazard không vui với phong độ của Real Madrid nhưng vẫn duy trì quyết tâm rất cao.
Điểm tin sáng 15/11: MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế MaguireĐiểm tin sáng 15/11: MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế Maguire
MU nhắm Kounde thay thế Maguire, Spurs từ chối cơ hội mua Hazard là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 15/11.
Huyền thoại người Bỉ chỉ ra lý do Eden Hazard thất bại ở RealHuyền thoại người Bỉ chỉ ra lý do Eden Hazard thất bại ở Real
Cựu cầu thủ Marc Desgryse cho rằng Eden Hazard đã đánh giá thấp thương vụ chuyển đến Real Madrid và đó là lý do khiến anh thất bại.
Vừa đến Tottenham, Antonio Conte đã cãi lời Chủ tịch Daniel LevyVừa đến Tottenham, Antonio Conte đã cãi lời Chủ tịch Daniel Levy
Nhà báo người Tây Ban Nha - Eduardo Inda khẳng định Chủ tịch Daniel Levy của Spurs muốn ký hợp đồng với Eden Hazard của Real Madrid, nhưng HLV Antonio Conte đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X