Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đang bay bổng, Messi và PSG nhận lời cảnh báo từ Henry

Thứ Hai 16/08/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đã gửi lời cảnh báo tới Lionel Messi và PSG rằng sự cân bằng là quan trọng nhất trong bối cảnh họ nỗ lực trở thành đội bóng hàng đầu thế giới.

Sau khi Lionel Messi bất ngờ chia tay Barcelona tuần trước, Paris Saint-Germain đã nhanh chóng tiếp cận và đưa anh về. Ngôi sao người Argentina đã ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Messi
Messi mang tới sức mạnh cho hàng công PSG

Messi là một trong các tân binh đình đám gia nhập PSG hè này bên cạnh Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma, Georginio Wijnaldum và Sergio Ramos. Tuy nhiên, cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng những sự bổ sung này chưa đảm bảo cho thành công của Les Parisiens trong mùa 2021-22.

Người chơi cùng Messi tại Barca từ năm 2007 đến 2010 bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng phòng ngự của PSG sau chiến thắng 4-2 trước Strasbourg đêm thứ 7. Henry nói trong chương trình Dimanche Soir Foot: “Sự cân bằng là quan trọng nhất.”

“Tại một thời điểm, chúng ta luôn nói về những cầu thủ xuất sắc, tấn công, tiến về phía trước, nhưng chúng ta cần sự cân bằng. Mọi người luôn nhớ về hàng công trong đội hình tôi từng chơi tại Barca, nhưng quên rằng chúng tôi đã không để thủng lưới nhiều.”

Thierry Henry
Henry lo ngại cho hàng thủ PSG

“Nhìn chung, những đội không để lọt lưới nhiều có thể tiến đến các danh hiệu, thậm chí là Champions League. Khi bạn có những cầu thủ siêu phàm, điều đó sẽ dễ dàng hơn một chút. Nhưng PSG lúc này để thủng lưới quá nhiều khiến tôi không thể tin tưởng tuyệt đối. Nên nhớ rằng sự cân bằng là quan trọng nhất.”

PSG tự tin sẽ giành lại ngôi vô địch Ligue 1 từ tay Lille sau sự xuất hiện của Messi. Nhưng mục tiêu chính của họ là giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Messi cũng đã khẳng định tham vọng này thông qua những gì nói với các phóng viên:

“Ở góc độ cá nhân, tôi rất muốn giành được Champions League một lần nữa. Tôi đã nói điều này từ những năm trước. Tôi nghĩ mình đã đến một nơi lý tưởng cho điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X