Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ dành sự tôn trọng cho 2 “thương binh” đẳng cấp của Real Madrid

Thứ Bảy 14/08/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Fernando Pacheco của Alaves cho biết Eden Hazard và Gareth Bale vẫn là những tài năng “đẳng cấp thế giới” dù bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương những năm qua.

Vào 3h ngày 15 tháng 8, Real Madrid sẽ làm khách của Deportivo Alaves ở vòng mở màn La Liga. Đây là một trận đấu đặc biệt với Fernando Pacheco – người từng có 9 năm thuộc biên chế Los Blancos (2006 tới 2015).

Hazard va Bale
Hazard và Bale nhận được sự tôn trọng của Pacheco

Pacheco chỉ có 2 lần ra sân cho đội 1 của Real trước khi gia nhập Alaves năm 2015 khi đó còn đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. 1 năm sau, đội bóng xứ Basque đã lên chơi ở La Liga và trụ lại cho đến bây giờ.

Hè này, Real chỉ có thêm duy nhất 1 tân binh là David Alaba dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, Pacheco hiểu rằng CLB cũ của mình vẫn có lực lượng rất mạnh. Thủ thành 29 tuổi nói với Goal trước ngày cùng Alaves gặp lại Real:

“Có một chút kỳ lạ xảy ra với Real Madrid, tác động từ Covid-19 và nhiều chấn thương. Họ cũng đã mất những cầu thủ quan trọng. Nhưng chúng ta phải xem thể hiện của Hazard hay Bale như thế nào ở mùa giải này.”

Pacheco Alaves
Pacheco trong màu áo Alaves

“Một khi chơi đúng phong độ, cả hai đều ở đẳng cấp thế giới. Bạn phải tôn trọng họ sau những gì đã giành được trong sự nghiệp. Tôi đã từng tập luyện cùng Bale và biết rõ rằng một khi sung sức, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

Trên đội 1 Real Madrid luôn tràn đầy những ngôi sao kể cả ở vị trí thủ môn. Pacheco đã không thể cạnh tranh vị trí tại Los Blancos và buộc phải tìm một bến đỗ mới. Tại Alaves, anh đã có 206 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Còn tại Real Madrid, khung gỗ của họ hiện được cai quản bởi Thibaut Courtois. Pacheco nói về thủ thành số 1 của Los Blancos: “Đối với tôi, Courtois là thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa trước và tôi xếp anh ấy vào số những người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.”

Thibaut Courtois
Cựu thành viên Real tán dương Courtois

Ở vị trí huấn luyện viên, Real Madrid có sự thay đổi so với mùa trước. Carlo Ancelotti đã lên thay thế Zinedine Zidane hè này. Khi Real giành chức vô địch Champions League đáng nhớ năm 2014 dưới nhiệm kỳ đầu tiên của HLV người Italia, Pacheco vẫn thuộc biên chế CLB này.

Về sự trở lại của thầy cũ, thủ thành 29 tuổi nói: “Tôi không bất ngờ. Năm tôi hợp tác với Ancelotti, ông ấy là một HLV hàng đầu thế giới. Sự nghiệp của ông ấy nói lên điều đó.”

“Đối với tôi, Ancelotti dường như là một HLV có bí quyết phi thường về cách quản lý phòng thay đồ. Ông ấy đối xử với tôi rất tốt và tôi rất biết ơn ông ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X