Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman có hành động gây sốc trong phòng họp báo

Thứ Tư 22/09/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, buổi họp báo của HLV Ronald Koeman đã diễn ra không bình thường và chiến lược gia này không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.

Hành động bất ngờ của Koeman

Trong cuộc họp báo mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã không trả lời những câu hỏi của các phóng viên như thường lệ, mà ông sử dụng cuộc họp để ra một tuyên bố - sau đó lặng lẽ rời đi. Nguyên văn phát biểu của Ronald Koeman:

“Với tôi, CLB này đang trong quá trình xây dựng lại. Chúng tôi cần kế hoạch tái thiết mà không có những khoản đầu tư lớn, điều đó cần thời gian. Những cầu thủ trẻ mà Barca đang sở hữu có thể trở thành những ngôi sao thế giới trong vòng vài năm nữa. Họ sẽ có cơ hội của mình, giống như Xavi và Iniesta trong quá khứ, nhưng chúng ta cần phải kiên nhẫn.

Hành động bất ngờ của HLV Ronald Koeman trong phòng họp báo
HLV Ronald Koeman từ chối trả lời phỏng vấn và sử dụng buổi họp báo để đưa ra thông điệp của mình

Kết thúc mùa giải ở vị trí cao trên bảng xếp hạng là một thành công. Tại Champions League, chúng ta không thể trông chờ vào điều kỳ diệu. Thất bại trước Bayern Munich nên được đánh giá một cách thận trọng. Đội bóng này cần sự ủng hộ, bằng cả lời nói và những hành động.

Tôi biết các nhà báo có thể nhận ra quá trình này, bởi đây không phải lần đầu tiên trong lịch sử Barcelona trải qua giai đoạn như vậy. Chúng tôi trông đợi vào toàn đội trong thời gian khó khăn, các nhân viên và cầu thủ đều rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ như trong trận đấu với Granada.”

Andres Iniesta lên tiếng vụ Xavi dẫn dắt Barca thay KoemanAndres Iniesta lên tiếng vụ Xavi dẫn dắt Barca thay Koeman
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Barca - Andres Iniesta đã ủng hộ đồng đội cũ Xavi dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou thay HLV Ronald Koeman.
Barca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầuBarca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầu
Tờ Goal khẳng định Barca sẵn sàng sa thải HLV Ronald Koeman và xác định Roberto Martinez là ứng cử viên thay thế hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X