Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?

Thứ Năm 24/03/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Martin Odegaard xác nhận tiền đạo Erling Haaland đã hỏi anh ấy cuộc sống tại Real Madrid, điều này cho thấy khả năng cầu thủ người Na Uy tới Los Blancos là rất cao.

Erling Haaland có thể cập bến Real Madrid


Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương và nghỉ thi đấu khá nhiều ở mùa giải năm nay, nhưng vẫn ghi được 15 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Bundesliga. Anh vẫn được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 
 
Erling Haaland có thể cập bến Real Madrid

Erling Haaland có thể cập bến Real Madrid


Real Madrid cùng với những cái tên như Manchester United, Manchester City và Barcelona đã được liên hệ rất nhiều với cầu thủ 21 tuổi, người gần như chắc chắn sẽ rời Dortmund vào mùa Hè năm nay. Tờ Bild của Đức khẳng định Man xanh là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Haaland cao nhất.

Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ chi thêm 25 triệu euro cho người đại diện của Haaland. Man City đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 2000 mức lương 500.000 bảng/tuần, cao nhất Premier League.

Trong một diễn biến mới nhất, Martin Odegaard xác nhận Haaland đã hỏi anh ấy cuộc sống tại Real Madrid, anh nói: “Chúng tôi là bạn tốt của nhau vì vậy chúng tôi tâm sự rất nhiều. Haaland có hỏi tôi về cuộc sống ở Real Madrid. Đó là một CLB lớn với những NHM tuyệt vời. Đó chỉ là một câu chuyện trong số vô số những câu chuyện của chúng tôi”.

Đội trưởng của tuyển Na Uy cũng xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland đã có chiếc áo số 9 ở ĐTQG giống như số áo mà anh đang mặc ở Dortmund.
Martin Odegaard xác nhận Haaland có số áo mớiMartin Odegaard xác nhận Haaland có số áo mới
Đội trưởng của tuyển Na Uy - Martin Odegaard xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland đã có chiếc áo số 9 ở ĐTQG giống như số áo mà anh đang mặc ở Dortmund.
Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?
Theo Telegraph, ban lãnh đạo Man City tự tin đang ở thế thuận lợi hơn các đối thủ để có được tiền đạo Erling Haaland.
Tương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tớiTương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tới
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tương lai của chân sút tấn công nguy hiểm nhất hiện tại, Erling Haaland sẽ sớm được làm rõ trong thời gian tới.
Nhận định bóng đá Cologne vs Dortmund 1h30 ngày 21/3 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Cologne vs Dortmund 1h30 ngày 21/3 (Bundesliga 2021/22)
Cologne vs Dortmund lúc 1h30 ngày 21/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Erling Haaland vẫn chưa ghi bàn từ khi trở lại sau chấn thương. Trước đối...
Pep lên tiếng về thông tin chiêu mộ HaalandPep lên tiếng về thông tin chiêu mộ Haaland
Hàng loạt tờ báo quốc tế cho rằng Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành Erling Haaland vào mùa hè này, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X