Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann vui vì vượt qua vòng bảng Champions League

Chủ Nhật 12/12/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, Antoine Griezmann đã trở về Atletico Madrid từ Barcelona và đó dường như là một quyết định đúng đắn.

Griezmann chia sẻ sự hòa nhập

Giữa tuần qua, chân sút người Pháp đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu kịch tính 3-1 trước Porto, giúp Atletico Madrid lách qua khe cửa hẹp để đặt vé vào vòng knock-out Champions League. Trong khi đó, đội bóng cũ của anh (trên lý thuyết vẫn là CLB chủ quản) Barcelona đã bị loại sau trận thua thảm Bayern Munich. 

Và Antoine Griezmann đã chia sẻ về vụ chuyển nhượng mùa hè qua của mình: “Thành thực mà nói, điều đó khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tôi đã lãng quên nhịp độ đó quá lâu và phải làm quen với một hệ thống mới. Tôi phải thích nghi lại với lối đá của Atletico và pha trộn với phong cách của mình.

Giờ tôi cảm thấy ổn hơn trên sân cỏ. Lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League rất quan trọng với tôi.”

Griezmann vs Porto C1
Antoine Griezmann trong trận thắng Porto tại Champions League

Đêm nay, Atletico của Griezmann sẽ có trận derby với Real Madrid – đối thủ xếp trên với 10 điểm nhiều hơn, nhưng những nhà ĐKVĐ La Liga chơi ít hơn 1 trận. Griezmann tiếp tục: “Tôi không nghĩ rằng khoảng cách là điều quá quan trọng vào thời điểm này, bởi đây là một mùa giải rất dài. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho chức vô địch cho tới vòng cuối cùng.

Real Madrid là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới trong rất nhiều năm. Họ luôn ở đẳng cấp đó, nhưng những trận derby luôn rất quan trọng với các CĐV và người hâm mộ. Bạn luôn thi đấu vì niềm kiêu hãnh và đó sẽ là một trận đấu rất đáng xem.”



Simeone nói gì sau khi xuất sắc vượt qua cửa tử?Simeone nói gì sau khi xuất sắc vượt qua cửa tử?
Đánh bại Porto trong trận chiến sống còn, HLV Diego Simeone cùng Atletico đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng knock-out Champions League.
Thắng như mơ, Atletico lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions LeagueThắng như mơ, Atletico lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions League
Chịu bất lợi nhất bảng B trước lượt cuối cùng nhưng Atletico đã xuất sắc giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng ngay trên sân của Porto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X