Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đặt mục tiêu chơi nhiều trận hơn cho Barca

Thứ Năm 19/08/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann cho biết anh đang đặt mục tiêu chơi nhiều trận nữa cho Barcelona sau khi cán mốc 100 trận vào cuối tuần.

Antoine Griezmann đã đá chính cho Barcelona khi họ tiếp đón Real Sociedad tới sân nhà ở vòng đầu tiên La Liga. Đó là lần xuất hiện thứ 100 của tiền đạo người Pháp trong màu áo Blaugrana sau khi gia nhập từ Atletico Madrid năm 2019. Họ cùng nhau giành chiến thắng 4-2 với Griezmann chơi trọn 90 phút.

Griezmann
Griezmann đã có 100 lần ra sân cho Barca

Trong những tháng gần đây, liên tục xuất hiện tin Griezmann có thể rời Barca. Nhưng ngôi sao người Pháp cho biết anh hy vọng sẽ ở lại sân Camp Nou lâu dài. Griezmann chia sẻ trên trang web chính thức của Barca về con số 100 lần ra sân:

“Tôi tự hào và hạnh phúc khi đạt được cột mốc này. Tôi hy vọng mình có thể chơi thêm 100 trận nữa và tiếp tục cống hiến mọi thứ để tạo nên lịch sử với Barcelona. Tôi muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ, trong tấn công và phòng ngự, tận hưởng niềm vui ở đây.”

100 trận cho Barca của Griezmann bao gồm 78 ở La Liga, 16 ở Champions League, 9 ở cúp Nhà vua và 3 ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở đó, tuyển thủ Pháp đã có 35 bàn thắng.

Griezmann
Cầu thủ 30 tuổi muốn ra sân nhiều hơn nữa cho Barca

Griezmann cần thêm 14 bàn nữa để san bằng thành tích với Thierry Henry, cầu thủ người Pháp có nhiều bàn nhất mọi thời đại của Barca (49 bàn). Cách đây gần 2 tuần, sau tin Lionel Messi rời sân Camp Nou, áp lực đã được dồn lên Griezmann.

Một số CĐV Barca đã chặn xe của Griezmann và la mắng. Họ cho rằng vì những người lĩnh lương cao như chân sút 30 tuổi đã dẫn tới bất cân đối quỹ lương và Blaugrana buộc lòng phải để Messi ra đi.

Để giải quyết tình hình, Barca đã cố gắng thuyết phục các trụ cột giảm lương. Song song với đó, họ tính đẩy đi một số thành viên lĩnh lương cao song không có đóng góp tương xứng như Samuel Umtiti hay Miralem Pjanic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X