Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Giấc mơ của Hakimi là trở lại Real Madrid”

Thứ Sáu 17/09/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ Antonio Conte khẳng định giấc mơ của Achraf Hakimi là được chơi cho Real Madrid một lần nữa.

Achraf Hakimi sinh tại Madrid và gia nhập học viện Real Madrid năm 2006 khi mới 15 tuổi. Không cạnh tranh được vị trí trên đội 1, hậu vệ phải này được đem cho Borussia Dortmund mượn trong 2 mùa và thể hiện được nhiều điều.

Hakimi
Hakimi tỏa sáng sau khi rời Real

Hè năm 2020, Inter Milan chi 40 triệu euro chiêu mộ Hakimi từ Real. Tuyển thủ Morocco góp công lớn giúp đội bóng do Antonio Conte dẫn dắt giành chức vô địch Serie A. Mùa trước, anh đóng góp 7 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Do khó khăn về tài chính, Inter phải bán Hakimi cho Paris Saint-Germain để thu về 60 triệu euro. Chính cầu thủ 22 tuổi là người ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải cho Les Parisiens.

Dù vậy, theo tiết lộ từ thầy cũ Conte, Hakimi có ước mơ trở lại khoác áo Real. HLV người Italia nói với Sky Sport: “Giấc mơ của Hakimi là được chơi cho Real Madrid một lần nữa với tư cách một cầu thủ quan trọng.”

Conte
Conte tiết lộ trò cũ mong trở lại Real

Hakimi là trụ cột của Inter đăng quang tại Serie A mùa trước. Dù vậy, Conte tiết lộ không phải mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ với trò cũ tại sân Giuseppe Meazza. Ông nói thêm:

“Về mặt tâm lý, Hakimi đã bị một chút tác động bởi các trận đấu mùa trước. Tôi nhớ rất rõ 2 trận đấu như vậy. Nhưng từ thời điểm đó, Hakimi đã nỗ lực rất nhiều và tôi đã thấy một cầu thủ trẻ có tinh thần cầu tiến.”

“Hakimi hiểu rằng những điểm mạnh của mình trong tấn công là chưa đủ. Lúc này, cậu ấy đã là một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Nếu hoàn thiện trong những đường bóng quyết định, cậu ấy có thể đạt đẳng cấp thế giới.”

Hakimi từng có 17 lần ra sân cho đội 1 Real, đều tới ở mùa 2017-18 trước khi được đem cho mượn ở Dortmund trước khi sang Inter và nay là PSG. Những năm qua, Dani Carvajal vẫn là hậu vệ phải số 1 tại sân Bernabeu và chưa có dấu suy giảm phong độ ở tuổi 29.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X