Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique tiết lộ điều bất ngờ về Xavi

Thứ Sáu 12/11/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Xavi, nhưng anh thừa nhận rằng mình bất ngờ khi huyền thoại sân Camp Nou trở lại ở thời điểm hiện tại.

Pique nói về Xavi


Barca khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. Vị trí thứ 9 ở La Liga cùng 2 trận thua trước Bayern Munich và Benfica ở vòng bảng Champions League khiến HLV Ronald Koeman bị sa thải. BLĐ đội chủ sân Camp Nou đã kiên nhẫn với ông thầy người Hà Lan, nhưng cuối cùng họ vẫn phải đưa ra quyết định sa thải.

Không lâu sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ronald Koeman, Barca cũng tìm được HLV mới. Đội bóng xứ Catalan đã thuyết phục được Xavi trở lại Camp Nou. Huyền thoại của Barca đã đồng ý rời Qatar để trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.
 
Pique chia sẻ về Xavi

Pique chia sẻ về Xavi


NHM Barca rất phấn khích khi Xavi trở lại đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng của Barca. Trung vệ Gerard Pique cũng có những chia sẻ về người đồng đội cũ ở Barca, anh nói: “Anh ấy đã tích lũy kinh nghiệm cầm quân ở Al Sadd, anh ấy đã giành những danh hiệu ở Qatar”.

“Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Xavi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của những HLV hàng đầu, điều đó giúp anh ấy rất nhiều khi quyết định theo nghiệp HLV. Tôi đánh giá rất cao năng lực của Xavi, nhưng phải thừa nhận rằng tôi ngờ khi anh ấy trở lại ở thời điểm hiện tại”.

“Cá nhân tôi luôn tin tưởng Xavi sẽ dẫn dắt Barca, nhưng không ngờ mọi chuyện lại đến sớm như vậy. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu, chúng tôi muốn đưa Barca trở lại với đúng vị thế của mình”.

Gerard Pique hiện đã bình phục chấn thương. Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ 34 tuổi là một trong những người có mặt sớm nhất trong các buổi tập dưới thời Xavi. Anh đang nỗ lực tập luyện, qua đó hy vọng được ra sân thường xuyên.
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.
Đội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mớiĐội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mới
HLV Xavi đã chính thức dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman, ông chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.
Xavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về BarcaXavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về Barca
Xavi Hernandez muốn gọi sao trẻ Trincao trở lại Barca ngay tháng Một để phục vụ kế hoạch của ông.
Xavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội BarcaXavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội Barca
HLV Xavi Hernandez mới đây đã yêu cầu người đồng đội cũ Pique về việc gạt bỏ việc cá nhân để tập trung cống hiến cho Barca.
10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca
Ngay trong buổi tập đầu tiên, HLV Xavi Hernandez đã đề ra những quy định đầy gắt gao và yêu cầu tất cả các cầu thủ Barca tuân theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X