Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gavi xuất sắc hơn cả Lionel Messi

Thứ Hai 20/12/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn đầu tiên ở La Liga ở tuổi 17, tiền vệ Gavi có thể tự hào về việc đã làm tốt hơn cả Lionel Messi ở tuổi 17.

Gavi đang trưởng thành vượt bậc


Barca được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Elche ở vòng 18 La Liga, song họ tiếp tục có một trận đấu chật vật. Đội chủ nhà chỉ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Ở trận đấu này, tiền vệ Gavi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng xứ Catalan.

Gavi đã thực hiện nỗ lực cá nhân tuyệt vời để mang về bàn thắng thứ 2 cho Barca. Anh có pha xoay người đánh gót ngoạn mục, loại bỏ cầu thủ đối phương trước khi đánh bại một hậu vệ khác rồi tung cú sút căng trong vòng cấm.
Gavi đang gây ấn tượng rất lớn

Gavi đang gây ấn tượng rất lớn


Đây là bàn thắng đầu tiên của Gavi cho Barca tại La Liga. Anh là cầu thủ trẻ thứ ba ghi bàn trong lịch sử đội chủ sân Camp Nou, sau Ansu Fati (16 tuổi và 304 ngày) và Bojan (17 tuổi 53 ngày). Gavi đã vượt qua thành tích của Messi. Ngôi sao người Argentina có pha lập công đầu tiên khi 17 tuổi 331 ngày, nhiều hơn đàn em gần 200 ngày.

Ngoài 1 bàn thắng, sao trẻ này còn có thêm 1 pha kiến tạo. Gavi (17 tuổi 135 ngày) trở thành cầu thủ trẻ thứ tư trong 80 năm gần đây ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu ở La Liga sau Fati 16 tuổi 318 ngày, Juanmi 17 tuổi 115 ngày và Raul 17 tuổi 131 ngày.

Trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua, sao trẻ 17 tuổi đang được ra sân thường xuyên trong màu áo Barca, anh cũng được trao cơ hội ở ĐT Tây Ban Nha. Tính đến thời điểm hiện tại, Gavi đã chơi tổng cộng 21 trận với đội một, ghi 1 bàn thắng và thực hiện 2 đường kiến tạo.

Với tiềm năng rất lớn của mình, Gavi có thể trở thành tương lai của bóng đá Tây Ban Nha và Barca. Sao trẻ này vẫn tỏ ra khiêm tốn, anh khẳng định mình vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở thành một tiền vệ hàng đầu.
Xavi buồn rầu vì Barca đã mất chấtXavi buồn rầu vì Barca đã mất chất
HLV Xavi không hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Elche nhưng cũng dành những lời khen cho tài năng trẻ Gavi.
Ancelotti: Real không cần phải lo lắng về BarcaAncelotti: Real không cần phải lo lắng về Barca
HLV Ancelotti cho rằng Barca không phải đối thủ mà Real cần lo lắng ở mùa giải này vì họ đang chìm quá sâu trên bảng xếp hạng.
Dàn sao trẻ tỏa sáng, Barca thắng hú vía ElcheDàn sao trẻ tỏa sáng, Barca thắng hú vía Elche
Ở trận đấu giữa Barca vs Elche tại vòng 18 La Liga, đội chủ nhà Barca dù dẫn trước 2 bàn chóng vánh song rốt cuộc vẫn phải toát mồ hôi mới giữ lại được 3 điểm....
Link xem trực tiếp Barca vs Elche vòng 18 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Elche vòng 18 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Elche 0h30 hôm nay 19/12 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Elche vs Barca kênh sóng nào?
Cạnh tranh Barca, “ông lớn” muốn thâu tóm thương vụ RashfordCạnh tranh Barca, “ông lớn” muốn thâu tóm thương vụ Rashford
Bên cạnh sự quan tâm của Barcelona, PSG được cho là cũng đang muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X