Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: “Tôi là tay golf số 1 tại Real Madrid”

Thứ Hai 11/10/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale lên tiếng khẳng định mình là tay golf số 1 tại Real Madrid bất chấp sự phẫn nộ của người hâm mộ CLB.

Gareth Bale đã giành được nhiều thành công cùng Real Madrid từ khi tới đây vào năm 2012 từ Tottenham. Họ đã cùng nhau nếm trải cảm giác đăng quang ở La Liga (2 lần) và Champions League (4 lần).

Gareth Bale bieu ngu
Gareth Bale và biểu ngữ gây tranh cãi

Tuy nhiên, Bale thường xuyên bị đặt dấu hỏi về sự cam kết với Real Madrid khi tình yêu của anh được dành cho một môn thể thao khác. Khi lên tập trung ĐT Xứ Wales, mũi công 32 tuổi đã giăng một biểu ngữ có nội dung: “Xứ Wales. Golf. Madrid.”

Thứ tự sắp xếp và sự châm chọc của Bale dành cho Real Madrid khiến anh nhận về sự phẫn nộ từ người hâm mộ CLB. Cuối tuần qua, ngôi sao này đã tham dự giải Tây Ban Nha mở rộng tại Madrid và dành chút thời gian để nói chuyện với các phóng viên về việc ai là tay golf giỏi nhất trong phòng thay đồ sân Santiago Bernabeu.

Bale cho biết: “Chỉ có 2 người trong phòng thay đồ của Real Madrid chơi golf thôi. Vì vậy, không nghi ngờ gì nữa, tôi là tay golf số 1 trong đội bóng. Thibaut Courtois là người còn lại chơi môn này, nhưng cậu ấy kém hơn tôi.”

Gareth Bale
Ngôi sao 32 tuổi thừa nhận vô đối về golf ở Real

Bale nói thêm về sự khác biệt giữa bóng đá và golf: “Bất cứ khi nào có cơ hội và có một giải đấu golf gần đó, tôi đều đến xem. Không khí, đám đông, thời tiết tốt, thật tuyệt vời. Thật không thể tin được các tay golf có thể chơi tốt trước áp lực mà họ phải chịu.”

“Bóng đá thì khác vì bạn có áp lực, nhưng cũng có trọng tài để giải quyết. Vấn đề chính nằm ở chơi golf là một môn thể thao đặt nặng tâm lý hơn nhiều. Tôi cảm thấy áp lực hơn trước 80.000 khán giả.”

Bale đã có 3 lần ra sân cho Real vào đầu mùa giải 2021-22 trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo trong một buổi tập. Cầu thủ chạy cánh này đã không chơi cho đội bóng của Carlo Ancelotti kể từ chiến thắng 1-0 trước Real Betis vào ngày 28 tháng 8.

Trong đợt tập trung ĐT Xứ Wales tháng 10 này, Bale cũng không thể tham dự. Đội ngũ y tế của Real dự tính anh chỉ có thể tái xuất sớm nhất là vào tháng 11.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X