Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mặc số áo lạ, mất điểm trong mắt Carlo Ancelotti

Thứ Hai 09/08/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu giữa Real Madrid và AC Mian, tiền đạo Gareth Bale đã sút hỏng một quả 11m khiến Los Blancos để đối thủ cầm hòa 0-0.

Gareth Bale đá hỏng 11m


Real Madrid vừa có trận giao hữu với AC Milan. Đây là cơ hội để HLV Carlo Ancelotti kiểm tra đội hình trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không bên nào tận dụng được. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.
 
Bale mặc áo số 50 trong trận đấu với AC Milan

Bale mặc áo số 50 trong trận đấu với AC Milan


Tình huống đáng chú ý nhất ở trận đấu này là cú đá 11m hỏng ăn của tiền đạo Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales đã không thắng được tân binh Mike Maignan của AC Milan. Đoàn quân của HLV Pioli trải qua trận thứ hai liên tiếp hòa đội bóng Tây Ban Nha (trước đó hòa Valencia 0-0).

Ở trận đấu với AC Milan, Bale gây bất ngờ khi mặc áo số 50. Bale từng khoác áo số 11 cho Real Madrid từ năm 2013 đến 2020. Tuy nhiên, trước khi đến Tottenham, chiếc áo này đã được trao cho Marco Asensio.

Nhiều nguồn tin cho rằng Bale sẽ không được khoác áo số 11 ở Real Madrid mùa tới, chưa biết là anh sẽ dùng số áo 50 ở mùa giải 2021/22 hay sẽ đổi sang số áo khác. 50 cũng là số áo mà Eden Hazard đã mặc khi anh ra mắt Real trong trận giao hữu với Bayern Munich vào năm 2019.
 
video


Ở trận đấu với AC Milan, Bale được xếp chơi cùng Luka Jovic và Rodrygo trên hàng công nhưng không đem lại hiệu quả. Cầu thủ sinh năm 1989 chật vật để lấy lại phong đột tốt nhất. Ngoài cú đá 11m không thành công của Bale, pha đột phá và sút trúng cột dọc của Theo Hernandez và Luka Modric tung cú sút bên ngoài vòng cấm đưa bóng dội xà ngang cũng là điểm nhấn của trận đấu.
Bale sút hỏng 11m, Real Madrid không thể hạ gục AC MilanBale sút hỏng 11m, Real Madrid không thể hạ gục AC Milan
Màn đọ sức Real vs Milan là trận giao hữu cuối cùng của Los Blancos trước mùa giải mới và nó đem đến rất nhiều nỗi lo cho người hâm mộ.
Real Madrid tước áo số 11 của Gareth BaleReal Madrid tước áo số 11 của Gareth Bale
Theo tờ AS, mối quan hệ giữa Gareth Bale và Real Madrid đẫ đổ vỡ hoàn toàn. Bởi vậy, đội bóng này không ngần ngại tước chiếc áo số 11 của tiền đạo người xứ...
Ảnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khácẢnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khác
Sẽ ra sao nếu những ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Gareth Bale...tham gia Olympic 2020 ở một môn thể thao khác ngoài bóng đá. Hãy cũng tưởng tượng ra viễn cảnh...
Gareth Bale hết cửa ở lại TottenhamGareth Bale hết cửa ở lại Tottenham
Đích thân HLV Nuno Santo, tân thuyền trưởng của Tottenham khẳng định ngôi sao người xứ Wales không nằm trong kế hoạch của ông tại Spurs
Gareth Bale và sự nghiệp chênh vênh ở tuổi 32Gareth Bale và sự nghiệp chênh vênh ở tuổi 32
“Liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia…”, một phóng viên đã hỏi Gareth Bale như vậy trong cuộc phỏng vấn diễn ra sau...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X