Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tước áo số 11 của Gareth Bale

Thứ Sáu 30/07/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, mối quan hệ giữa Gareth Bale và Real Madrid đẫ đổ vỡ hoàn toàn. Bởi vậy, đội bóng này không ngần ngại tước chiếc áo số 11 của tiền đạo người xứ Wales trong mùa giải mới.

Gareth Bale bị tước số áo yêu thích


Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền đạo Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid là không nhiều. Ngôi sao sinh năm 1989 có mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Zidane. Mùa giải vừa qua anh phải cập bến Tottenham theo dạng cho mượn.
Gareth Bale bị tước áo số 11 ở Real Madrid

Gareth Bale bị tước áo số 11 ở Real Madrid


Chơi không quá nổi bật ở đội bóng thành London, Gareth Bale đã không được đội bóng cũ mua đứt. Sau khi đáo hạn hợp đồng, cầu thủ người xứ Wales đã trở lại sân Bernabeu. Khi mà Zidane đã rời đi và Carlo Ancelotti trở lại, nhiều người cho rằng Bale sẽ được trọng dụng trở lại.

Tuy nhiên, mọi thứ đang nằm ngoài suy nghĩ của nhiều người. Theo tờ AS, mối quan hệ giữa Gareth Bale và Real Madrid đẫ đổ vỡ hoàn toàn. Bởi vậy, đội bóng này không ngần ngại tước chiếc áo số 11 của tiền đạo người xứ Wales trong mùa giải mới.

Chưa biết chủ nhân mới của chiếc áo số 11 là ai nhưng Bale sẽ có lần đầu tiên không được mặc chiếc áo ưa thích kể từ năm 2013 tới nay. Real Madrid cũng sẵn sàng bán hoặc cho mượn Bale ở Hè 2021, họ không muốn tiền đạo này tiếp tục hiện diện ở sân Bernabeu.

Real Madrid chỉ muốn thu về khoảng 60 triệu euro từ Bale, song mức lương lên tới 650.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận trở thành rào cản ngăn anh rời Madrid. Không đội bóng nào có thể đáp ứng mức lương cực khủng mà Bale đang nhận.

Cầu thủ 32 tuổi cũng tuyên bố anh sẵn sàng không thi đấu và đều đặn nhận 650.000 bảng/tuần. Rõ ràng cầu thủ người xứ Wales đang mang đến cơn đau đầu không nhỏ cho BLĐ Kền kền trắng.
Ảnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khácẢnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khác
Sẽ ra sao nếu những ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Gareth Bale...tham gia Olympic 2020 ở một môn thể thao khác ngoài bóng đá. Hãy cũng tưởng tượng ra viễn cảnh...
Gareth Bale hết cửa ở lại TottenhamGareth Bale hết cửa ở lại Tottenham
Đích thân HLV Nuno Santo, tân thuyền trưởng của Tottenham khẳng định ngôi sao người xứ Wales không nằm trong kế hoạch của ông tại Spurs
Gareth Bale và sự nghiệp chênh vênh ở tuổi 32Gareth Bale và sự nghiệp chênh vênh ở tuổi 32
“Liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia…”, một phóng viên đã hỏi Gareth Bale như vậy trong cuộc phỏng vấn diễn ra sau...
Real Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầmReal Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầm
La Liga chuẩn bị giảm quỹ lương của Real Madrid và điều đó khiến tương lai của một số cầu thủ hưởng lương cao như Varane, Bale hay Hazard gặp rắc rối.
Gareth Bale nhận niềm vui lớn sau thất bại ở Euro 2020Gareth Bale nhận niềm vui lớn sau thất bại ở Euro 2020
Trên trang cá nhân, tiền đạo Gareth Bale đã đăng ảnh chào đón bé trai Xander, đây là con thứ 4 của cầu thủ người xứ Wales.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X