Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bale bị CĐV chặn xe, lăng mạ

Zalo
Mới đây, tiền vệ Gareth Bale sau khi rời sân tập Real Madrid đã bị một nhóm CĐV chặn xe và buông những lời lẽ lăng mạ.

Cụ thể, một nhóm CĐV Real Madrid đã đợi sẵn ngoài sân tập. Khi Gareth Bale lái xe rời đi, nhóm CĐV này chặn xe và buông những lời lẽ lăng mạ cầu thủ người xứ Wales.

Những CĐV quá khích của Real Madrid cảm thấy bức xúc khi Gareth Bale liên tục dính chấn thương trong thời gian qua và không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Điều đáng nói, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn trở về thi đấu cho ĐT Xứ Wales.

Trước sự quá khích của một nhóm CĐV, Gareth Bale không giấu nổi sự bực tức. Nhưng tiền vệ 32 tuổi vẫn cố giữ bình tĩnh lái xe thoát khỏi đám đông để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Kể từ tháng 8 tới nay, Gareth Bale chưa chơi phút nào cho Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ người xứ Wales không còn trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Thậm chí, giữa anh và chiến lược gia người Italia còn xảy ra những mâu thuẫn.

Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022
Erling Haaland đã chính thức vắng mặt ở VCK World Cup 2022, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Robert Lewandowski cũng có thể vắng mặt ở Qatar vào năm tới.
Gareth Bale: “Tôi là tay golf số 1 tại Real Madrid”Gareth Bale: “Tôi là tay golf số 1 tại Real Madrid”
Gareth Bale lên tiếng khẳng định mình là tay golf số 1 tại Real Madrid bất chấp sự phẫn nộ của người hâm mộ CLB.
Real Madrid đón tin không vui từ Gareth BaleReal Madrid đón tin không vui từ Gareth Bale
Tiền đạo Gareth Bale đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Celta Vigo tại La Liga, ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X