Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong: Tôi muốn ở lại Barca

Thứ Bảy 04/06/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Hà Lan đánh bại Bỉ, tiền vệ Frenkie De Jong một lần nữa khẳng định mong muốn ở lại Barca thay vì chuyển tới đội bóng khác hè này.

Frenkie De Jong làm rõ tương lai

Những khó khăn tài chính khiến Barca dù không muốn nhưng vẫn buộc phải cân nhắc bán Frenkie De Jong hè này. Đội bóng xứ Catalan muốn thu về 85 triệu Euro từ thương vụ trên.

Trong thời gian qua, MU là một trong những cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Được biết đã có những lời đề nghị được đưa ra.

Tuy nhiên, De Jong lại không hề muốn rời Barca để tới MU. Điều này một lần nữa được anh khẳng định sau khi cùng ĐT Hà Lan vượt qua Bỉ với tỉ số 4-1.

Frenkie de Jong
Frenkie de Jong không muốn rời Barca.

De Jong chia sẻ:

"Tôi đủ tự tin rằng bản thân sẽ thành công tại Barca. Tôi không sợ những thử thách. Gần đây, tôi đã có cuộc trò chuyện với HLV Xavi. Đó là một cuộc trò chuyện rất tốt.

Tôi sẽ không đi sâu vào câu chuyện chuyển nhượng với MU, thậm chí với các đội bóng khác. Tôi rất thích làm việc với HLV Ten Hag tại Ajax. Vì thế, tôi không thể nói trước được tương lai.

Tuy nhiên, tôi thích ở lại Barca. Đây là đội bóng mơ ước của tôi và bây giờ vẫn vậy. Chỉ cần tôi không nhận được yêu cầu nào từ BLĐ, tôi sẽ xem như không có chuyện gì xảy ra và toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình."

MU tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với giá rẻMU tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với giá rẻ
Man United được cho là tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với mức phí chuyển nhượng 50 triệu Bảng vào mùa hè này.
Frenkie de Jong nói lời phũ phàng với MUFrenkie de Jong nói lời phũ phàng với MU
Tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng về tin đồn liên hệ với Man United. Anh thừa nhận ưu tiên của mình là ở lại Barcelona.
MU làm điều bất ngờ với Frenkie de JongMU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X