Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong thừa nhận Barca đang gây thất vọng, nhưng…

Thứ Tư 06/10/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong thừa nhận rằng thành tích của Barca từ đầu mùa giải chưa khiến NHM hài lòng, song anh tự tin vào viễn cảnh đội nhà sẽ thi đấu tốt hơn.

Frenkie de Jong nói về thành tích của Barca


Nhiều người cho rằng Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn sau khi chia tay Lionel Messi, và thực tế đúng như vậy. Đội chủ sân Camp Nou liên tiếp nhận những kết quả tệ hại ở La Liga, họ để Granada và Cadiz cầm hòa, mới nhất là trận thua trên sân của Atletico Madrid.
 
Frenkie de Jong nói về thành tích của Barca

Frenkie de Jong nói về thành tích của Barca


Barca bây giờ đang xếp thứ 9 trên BXH La Liga, kém 2 đội đầu bảng là Real và Atletico khoảng cách 5 điểm. Ở Champions League họ gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Bayern Munich và Benfica ở 2 lượt trận đầu tiên và đang xếp bét bảng đấu của mình.

Những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai HLV Ronald Koeman đang là rất lớn, ông thầy người Hà Lan đang đứng trước khả năng bị sa thải. Mới nhất, tiền vệ Frenkie de Jong đã có những chia sẻ về thành tích của Barca ở giai đoạn đầu mùa giải, anh nói:

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong những trận đấu vừa qua, nhiều kết quả khiến NHM không thể hài lòng. Có rất nhiều vấn đề đang tồn tại và chúng tôi cần một chút thời gian để giải quyết. Chúng tôi thất vọng chứ không chán nản.”

“Đội bóng đã có những cuộc họp kín để tìm ra vấn đề đang gặp phải. Chúng tôi là một tập thể, toàn đội sẽ chơi nỗ lực hơn trong những trận đấu tới. Tôi tự tin vào việc Barca sẽ cải thiện thành tích sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10 này”.

“Về tương lai của HLV Koeman? Chúng tôi vẫn tin tưởng vào ông ấy. Chủ tịch cũng vẫn tin tưởng và ông ấy. Chúng tôi đang cùng nhau giúp Barca vượt qua những khó khăn”.
Đội bóng Nga chê Facebook sập nhanh hơn BarcaĐội bóng Nga chê Facebook sập nhanh hơn Barca
Sự cố Facebook và một vài mạng xã hội khác gặp sự cố tối 4/10 qua đã trở thành đề tài được quan tâm, và Barcelona bất ngờ bị nhắc tên.
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem SterlingBarca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.
Barca có thể giữ chân Messi nếu...Barca có thể giữ chân Messi nếu...
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiếp tục xát muối Barcelona khi khẳng định, họ đã có thể giữ chân Lionel Messi mùa hè vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để mở khóa Wan-BissakaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để mở khóa Wan-Bissaka
MU nhắm hậu vệ phải cạnh tranh với Wan-Bissaka, Barca muốn mượn Sterling là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10.
Gia nhập lúc Barca khó khăn, Depay có hối hận?Gia nhập lúc Barca khó khăn, Depay có hối hận?
Memphis Depay tỏ ra vô cùng tức giận khi một phóng viên hỏi rằng anh có hối hận vì chuyển đến Barca vào mùa hè vừa qua hay không.

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X