Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Franck Kessie chỉ đến Barca với một điều kiện?

Thứ Tư 02/03/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Barcelona với tiền vệ Franck Kessie đang gặp khó khăn, lý do là bởi những đòi hỏi về tiền lương của cầu thủ này.

Kessie ra yêu sách với Barca


Tiền vệ Franck Kessie là trụ cột của AC Milan trong những mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân San Siro chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. 
 
Kessie ra yêu sách với Barca

Kessie ra yêu sách với Barca


Theo báo chí Italia, Franck Kessie quyết định ra đi vì AC Milan không thể đáp ứng yêu cầu của anh về tiền lương trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Kessie là mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng tranh chấp tốt, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không mệt mỏi. 

Trong thời gian qua, nhiều đại diện của các CLB hàng đầu châu Âu tiếp cận Kessie. Có thể kể đến như Barca, Liverpool, Tottenham hay PSG. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca là đội bóng đầu tiên tiếp cận với cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán buộc phải dừng lại, theo đó Kessie đưa ra những yêu cầu khiến các quan chức Barca lắc đầu. Ngôi sao của AC Milan đòi hỏi tiền lương cao, ước tính không dưới 8 triệu euro mỗi mùa, cùng với khoản tiền thưởng khổng lồ. 

Barca đang cố gắng cắt giảm các khoản phí để cơ cấu đội hình, đặc biệt là tham vọng ký Erling Haaland. Thế nên, đội bóng xứ Catalan từ chối đòi hỏi từ Kessie. Nếu cầu thủ sinh năm 1996 kiên quyết với đòi hỏi của mình, Barca sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Còn với Franck Kessie, một đội bóng của nước Anh hoặc PSG có lẽ là bến đỗ phù hợp với anh, bởi họ có thể đáp ứng mức lương mà tiền vệ này yêu cầu.
Arsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới BarcaArsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới Barca
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Ông cho rằng quyết định để Pierre-Emerick Aubameyang tới Barca của Mikel Arteta là chính xác.
Khủng khiếp với hàng công BarcaKhủng khiếp với hàng công Barca
Hàng công Barca đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây, những tân binh được họ đưa về vào tháng 1 vừa qua đang tỏa sáng rực rỡ.
Chủ tịch Barca bất ngờ quay xe với DembeleChủ tịch Barca bất ngờ quay xe với Dembele
Phong độ ấn tượng của Dembele thời gian qua khiến lãnh đạo Barca thay đổi thái độ và hai bên sẵn sàng đàm phán về một bản hợp đồng mới.
Dembele bất ngờ được khen ngợiDembele bất ngờ được khen ngợi
Thi đấu tốt giúp Barca huỷ diệt Bilbao 4 bàn không gỡ, tiền vệ Ousmane Dembele đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV trưởng Xavi Hernandez.
Gabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời ArsenalGabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời Arsenal
Hậu vệ Gabriel xác nhận tiền đạo Aubameyang rời Arsenal đến Barca vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, những ngôi sao của Pháo thủ đều muốn anh ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X