Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?

Thứ Tư 05/01/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Barca không thể thanh lý được thêm cầu thủ, tân binh Ferran Torres sẽ trở lại thi đấu cho Man City tới cuối mùa giải 2021/22.

Barca chưa thể đăng ký Ferran Torres

Ferran Torres đã chính thức gia nhập Barca từ Man City, qua đó trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của HLV Xavi Hernandez. Mới đây, anh đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Camp Nou.

Tuy vậy, thật khó tin khi Ferran Torres sau buổi lễ ra mắt Barca có thể sẽ trở lại Man City thi đấu tới cuối mùa. Viễn cảnh này không phải không có cơ sở.

Bỏ ra tới 55 triệu Euro, song Barca chưa thể sử dụng Ferran Torres. Lý do bởi những quy định tài chính của La Liga. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải thanh lý bớt cầu thủ thì mới có thể điền tên cầu thủ người Tây Ban Nha vào danh sách đăng ký thi đấu.

Ferran Torres
Ferran Torres có thể trở lại Man City thi đấu dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải 2021/22.

Trong trường hợp xấu nhất, Ferran Torres sẽ trở lại Man City thi đấu dưới dạng cho mượn tới hết mùa. Barca đang cố gắng đàm phán với Man City trường hợp kể trên để tránh việc tiền vệ sinh năm 2000 mất phong độ nếu không được thi đấu trong quãng thời gian dài. Phía The Citizens hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi về sự việc này.

Những cái tên trong diện thanh lý của Barca bao gồm Demir, Luuk de Jong, Samuel Umtiti... Tuy nhiên, không dễ cho Gã khồng lồ xứ Catalan bởi không có nhiều đội bóng hào hứng với những cái tên kể trên.

Hiện Ferran Torres đang dính chấn thương và cũng nhiễm COVID-19. Anh chỉ có thể trở lại tập luyện ít nhất vào ngày 15/1.

Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo: “Barca đang trở lại”Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo: “Barca đang trở lại”
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta rất hào hứng về tương lai tươi sáng của Barcelona, sau khi chiêu mộ thành công Ferran Torres với giá 55 triệu...
Lý do Barca chưa thể sử dụng bom tấn 55 triệuLý do Barca chưa thể sử dụng bom tấn 55 triệu
Bỏ ra 55 triệu euro, chưa kể 10 triệu phụ phí để chiêu mộ Ferran Torres, nhưng Barcelona vẫn chưa có sự phục vụ của cầu thủ này trên sân cỏ.
VIDEO: Barcelona làm cách nào để nổ bom tấn Ferran Torres?VIDEO: Barcelona làm cách nào để nổ bom tấn Ferran Torres?
Thật khá khó tin khi một ‘chúa chổm’ (nói vui) như Barcelona mới là CLB nổ phát súng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2022 với hẳn quả...
Làm thế nào để một Barcelona nghèo khó mua được Ferran Torres với giá 55 triệu Bảng?Làm thế nào để một Barcelona nghèo khó mua được Ferran Torres với giá 55 triệu Bảng?
Giống như nghe Chewbacca nói trong Stars War, thật khó hiểu khi một Barcelona gặp khó khăn về tài chính lại có thể thực hiện một khoản đầu tư hấp dẫn như vậy?...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X