Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres lần thứ 2 trở lại Atletico Madrid làm HLV

Thứ Hai 26/07/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Fernando Torres vừa trở lại đảm nhận công tác huấn luyện ở đội trẻ Atletico Madrid. Đây là lần thứ 2 anh đảm nhiệm công việc này ở đội bóng thành Madrid trong năm 2021.

Fernando Torres lần thứ 2 trở lại Atletico làm HLV


Tiền đạo Fernando Torres từng chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Atletico Madrid. Chính phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha là bàn đạp giúp cầu thủ này cập bến Liverpool. Tại sân Anfield anh có 81 bàn sau 142 lần ra sân.
Torres trở lại Atletico làm HLV

Torres trở lại Atletico làm HLV


Ngôi sao người Tây Ban Nha sau đó được Liverpool bán cho Chelsea với giá 50 triệu bảng, chỉ tiếc rằng anh chơi không ấn tượng ở sân Stamford Bridge. Fernando Torres sau đó bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Anh trở lại Atletico Madrid trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Sagan Tosu.

Sau khi giải nghệ, Torres xác nhận anh sẽ học bằng huấn luyện viên. Cầu thủ sinh năm 1984 này quyết theo đuổi công tác huấn luyện. Mới nhất, Fernando Torres vừa trở lại đảm nhận công tác huấn luyện ở đội trẻ Atletico Madrid.

"Fernando Torres trở về nhà. Anh ấy sẽ tiếp tục công việc huấn luyện của mình, chỉ đạo đội trẻ của đội bóng. Chào mừng Fernando”, tài khoản Twitter của Học viện Atletico Madrid vừa đăng tải thông điệp này để chào đón El Nino.

Đây là lần thứ hai Fernando Torres tham gia công tác huấn luyện ở đội trẻ đội bóng Madrid. Trước đó, cựu tiền đạo người Tây Ban Nha từng đảm nhận vai trò trợ lý HLV ở Atletico Madrid B vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên El Nino đã xin nghỉ vào giữa tháng 2/2021.

Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea cũng gây ấn tượng với ngoại hình thay đổi hoàn toàn khi còn khi đấu. Theo đó Fernando Torres với việc chăm tập gym anh sở hữu vóc dáng chẳng khác gì một võ sĩ đấu vật.
Torres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man CityTorres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man City
Ferran Torres mới lên tiếng về những tin đồn Man City liên hệ với Antoine Griezmann và mô tả tiền đạo người Pháp là một “cầu thủ tuyệt vời”.
Phá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano RonaldoPhá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Alvaro Morata đã đưa tên mình vào lịch sử với bàn thắng muộn vào lưới Italia. Anh chính thức vượt qua Fernando Torres và cân bằng thành tích của...
VIDEO: Hàng thủ tấu hài cực mạnh, Tây Ban Nha để Thụy Sĩ chọc thủng lướiVIDEO: Hàng thủ tấu hài cực mạnh, Tây Ban Nha để Thụy Sĩ chọc thủng lưới
Sai lầm của bộ đôi trung vệ Laporte và Pau Torres khiến Tây Ban Nha để Shaqiri chọc thủng lưới, qua đó giúp Thụy Sĩ cân bằng tỉ số.
Ghi bàn cứu rỗi TBN, Morata vươn lên sánh ngang sát thủ Fernando TorresGhi bàn cứu rỗi TBN, Morata vươn lên sánh ngang sát thủ Fernando Torres
Alvaro Morata đã vươn lên ngang bằng Fernando Torres và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha ở các kỳ Euro.
VIDEO: Ferran Torres nâng tỉ số lên 3-1 cho Tây Ban NhaVIDEO: Ferran Torres nâng tỉ số lên 3-1 cho Tây Ban Nha
Phút 77 trận Croatia vs Tây Ban Nha, Ferran Torres nâng tỉ số lên 3-1 cho La Roja sau một pha dàn xếp đá phạt nhanh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X