Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres được tiến cử nhậm chức HLV đội tuyển Tây Ban Nha

Thứ Sáu 04/03/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Atletico là Armando de la Morena khẳng định Fernando Torres sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha trong tương lai.

Fernando Torres được tiến cử nhậm chức HLV đội tuyển Tây Ban Nha

Fernando Torres đang là HLV của đội U19 Atletico Madrid. Anh nhận công việc này vào mùa hè năm ngoái. Và Torres đã gây ấn tượng khi đưa đội U19 Atletico vào tới vòng tứ kết của UEFA Youth League.

Fernando Torres

Fernando Torres được tiến cử nhậm chức HLV đội tuyển Tây Ban Nha


Nhiều người bắt đầu nhận ra được năng lực của Torres trong vai trò huấn luyện, trong đó có cựu HLV Armando de la Morena.

“Một HLV như Torres có những điều kiện để trở thành một HLV vĩ đại. Cậu ấy có sự nghiệp tuyệt vời và cách ứng xử tràn đầy sự tôn trọng. Cậu ấy luôn biết cách thể hiện mình nhưng đồng thời cũng có sự bình tĩnh.

Các cầu thủ luôn nói tốt về cậu ấy, cách cậu ấy truyền tải và cách mà cậu ấy đem lại những ý tưởng. Nếu mọi chuyện đi đúng hướng thì chúng ta sẽ có một HLV tương lai cho bóng đá Tây Ban Nha, cho Atletico và hy vọng là cho cả đội tuyển quốc gia.

Torres đã ăn nói chững chạc từ khi cậu ấy còn là một cậu nhóc 17, 18 tuổi. Cậu ấy luôn thể hiện sự tôn trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau cùng thì một HLV cần phải như thế. Cậu ấy là một tấm gương cả trong lẫn ngoài sân cỏ với các cầu thủ”.


Lọt tới vòng tứ kết UEFA Youth League là một thành tựu lớn với Fernando Torres. Đội U19 Atletico thực tế chưa tiến xa đến vòng đấu này kể từ mùa 2014/15.

Tiền đạo huyền thoại người Tây Ban Nha có lẽ chưa thể có được công việc HLV đội một Atletico trong tương lai gần. Nhưng với những gì đang thể hiện, cơ hội để Torres tìm kiếm vị trí HLV trưởng ở một nơi khác là hoàn toàn khả thi.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Joao FelixArsenal nhảy vào cuộc đua giành Joao Felix
Theo Don Balon, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn AnhJoao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng...
Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mớiĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới
Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới, CLB Chelsea có thể bị bán, Atletico nhận hung tin trước trận tái đấu MU... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X