Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao tìm được bến đỗ mới

Thứ Bảy 04/09/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Radamel Falcao đã chính thức tìm được bến đỗ mới, và anh sẽ thi đấu tại La Liga ở mùa giải này.

Falcao chuyển tới Tây Ban Nha

Sau 2 năm khoác áo Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ, Mãnh hổ Falcao đã lựa chọn bến đỗ mới trong sự nghiệp, và anh quyết định trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Đội bóng mà Radamel Falcao sẽ khoác áo là tân binh của La Liga – Rayo Vallecano.

CLB đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1986 tính tại châu Âu là Porto. Anh chơi tại đây 2 mùa giải, ghi được 72 bàn thắng trong 82 trận. Sau đó, anh chuyển tới Atletico Madrid vào năm 2011, ghi 70 bàn trong 91 trận tại SVĐ Vicente Calderon (thời điểm chưa có Wanda Metropolitano). Tại đây, Falcao giành cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Europa League và siêu cúp châu Âu.

Falcao tìm được bến đỗ mới
Rayo Vallecano công bố tân binh Radamel Falcao

Rời Atletico, cầu thủ này tiếp tục thi đấu cho AS Monaco, và đã có 2 năm tận hưởng Premier League trong màu áo Man United, Chelsea dưới dạng cho mượn trước khi gia nhập Galatasaray. Và giờ, anh đã quay lại La Liga sau 8 năm.

Trong màu áo ĐT quốc gia Colombia, El Tigre đã ghi được 35 bàn sau 91 trận.

Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…
Cựu hậu vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã tỏ ra nghi ngại Edinson Cavani sẽ đi theo vết xe đổ của Radamel Falcao hoặc Alexis Sanchez sau khi chân sút người Uruguay...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X