Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU góp phần sa thải HLV Koeman

Thứ Năm 28/10/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận thua Rayo Vallecano rạng sáng nay, HLV Ronald Koeman đã bị BLĐ Barca thông báo chấm dứt hợp đồng.

Falcao ghi bàn kết liễu Koeman

Có chuyến làm khách tới Rayo Vallecano tại thủ đô Madrid, CLB Barcelona có cơ hội quên đi thất bại tại Siêu kinh điển cuối tuần qua. Nhưng trái với dự đoán, thầy trò Ronald Koeman lại tiếp tục nhận thêm một trận thua nữa, và sự kiên nhẫn của BLĐ đội bóng đã đi đến giới hạn.

Ngay sau thất bại, Chủ tịch Joan Laporta đã thông báo quyết định sa thải chiến lược gia người Hà Lan và nội trong ngày hôm nay, ông sẽ đến bản doanh và nói lời chia tay với các cầu thủ. Theo dự đoán, Xavi Hernandez là ứng viên sáng nhất ngồi vào chiếc ghế nóng.

Trận đấu cuối cùng HLV Ronald Koeman dẫn dắt trước Rayo Vallecano
Trận đấu cuối cùng HLV Ronald Koeman dẫn dắt trước Rayo Vallecano

Đáng chú ý là trong trận đấu này, tiền đạo lừng danh một thời Radamel Falcao đã ghi bàn duy nhất ở phút 76, đem về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà. Hơn nữa, đây là pha ghi bàn đầu tiên của Mãnh hổ kể từ tháng 9

Gia nhập Vallecano trong ngày cuối phiên chợ hè, Falcao đã ghi bàn liên tiếp trong 3 trận đấu đầu tiên, trước khi tịt ngòi 1 tháng. Trong đợt triệu tập ĐT quốc gia tháng 10 vừa qua, anh im tiếng trong 3 trận. Trở lại CLB, Falcao tiếp tục tịt ngòi trước Real Betis và tổng cộng, đã không ghi bàn kể từ đầu tháng 10 sau 5 trận góp mặt.

Falcao ghi bàn kết liễu Koeman
Radamel Falcao ghi bàn kết liễu Ronald Koeman

Vậy mà trước một đối thủ mạnh như Barcelona, chân sút sinh năm 1986 đã trở lại và ghi bàn thắng kết liễu Gã khổng lồ, cũng góp phần đặt dấu chấm hết cho số phận của HLV Ronald Koeman. Một chi tiết đáng quan tâm nữa, Rayo Vallecano cũng là một CLB có trụ sở tại thủ đô Madrid, giống như 2 kình địch của Barca là Real và Atletico.

Barca CHÍNH THỨC sa thải Ronald KoemanBarca CHÍNH THỨC sa thải Ronald Koeman
Sau thất bại 0-1 của Barca trước Rayo Vallecano ở vòng 11 La Liga, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman.
Thua đàn em Vallecano, Barca lún sâu vào khủng hoảngThua đàn em Vallecano, Barca lún sâu vào khủng hoảng
Có lẽ cái ngày HLV Koeman bị sa thải đã rất cận kề khi mà gã khổng lồ xứ Cataluyna vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ nữa. Tại vòng 11 La Liga 2021/22, Barca đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X