Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Barca: Phải nói là Messi được thi đấu cùng tôi mới đúng

Thứ Ba 27/07/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Samuel Etoo tỏ ra không hài lòng khi nhận được câu hỏi về cảm giác từng được thi đấu cùng Messi trong quá khứ.

Eto'o phát biểu thẳng thắng về Messi

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Samuel Eto'o nhận được câu hỏi liên quan đến Messi. Cụ thể, phóng viên hỏi cựu tiền đạo người Cameroon rằng: "Anh nghĩ sao về sự phát triển của Ansu Fati khi được chơi bóng cạnh Messi? Trong quá khứ, anh cũng đã được thi đấu cùng cậu ấy. Liệu Ansu Fati sẽ học hỏi được những gì?"

Eto
Eto'o và Messi từng cùng nhau giúp Barca gặt hái không ít vinh quang trong quá khứ.

Lập tức Samuel Eto'o bày tỏ quan điểm gay gắt. Cựu cầu thủ Barca thẳng thắn:

"Bạn phải nói rằng Messi được chơi bóng cùng tôi mới đúng. Rõ ràng là khác nhau nhé! Cách dùng từ của bạn khi đặt câu hỏi không chính xác đâu nhé! Cậu ấy được thi đấu cùng tôi chứ không phải tôi được chơi cùng cậu ấy!"

Thực tế, khi Messi còn đang là cầu thủ trẻ tiềm năng, Eto'o đã sắm vai trụ cột của Barca và giành được nhiều danh hiệu, trong đó không thể không kể tới chức vô địch Champions League 2005/06. Do đó, quan điểm cựu tiền đạo sinh năm 1981 đưa ra không phải không có lý.

Ở mùa giải 2008/09, Messi, Eto'o và Henry từng cùng Barca làm mưa làm gió tại trời Âu. Khi ấy, đội bóng xứ Catalan giành cú ăn ba: vô địch Champions League, La Liga và Cúp Nhà Vua. Mùa hè 2009, Eto'o chia tay Barca để chuyển tới thi đấu cho Inter Milan.

Ronaldinho: Messi cần phải ở lại BarcaRonaldinho: Messi cần phải ở lại Barca
Ronaldinho khẳng định Lionel Messi cần phải ở lại Barca bởi anh đang ở vị thế mà không ai dám chạm vào áo số 10 của tại sân Camp Nou trong tương lai.
Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La LigaMessi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga
Siêu sao Messi đã bị Ban tổ chức La Liga xóa thông tin khỏi danh sách đăng ký của Barcelona trên trang chủ. Đây là động thái khiến người hâm mộ Barca cảm thấy...
Messi và Ronaldo, Greenwood thích ai hơn?Messi và Ronaldo, Greenwood thích ai hơn?
Mason Greenwood đã đưa ra lựa chọn của mình trong cuộc tranh luận kéo dài về việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai hơn ai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X