Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang

Thứ Hai 17/01/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Real Madrid vui vẻ ăn mừng sau danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vừa có được, nhưng tiền vệ Eden Hazard thì không.

Eden Hazard buồn bã trong ngày Real giành Siêu cúp TBN


Rạng sáng nay, Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 2-0 để giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Karim Benzema và Luka Modric là những người ghi bàn cho Los Blancos. Ngay sau trận đấu, các cầu thủ của đội chủ sân Bernabeu đã ăn mừng tại Sân vận động Quốc tế King Fahd ở Ả Rập Xê Út.
Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang
Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang

Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang

Theo hình ảnh được chụp lại, các cầu thủ Real Madrid đều tỏ ra vui mừng với danh hiệu vừa có được, họ tươi cười chụp ảnh cùng chiếc cúp vô địch. Tuy nhiên, tiền vệ Eden Hazard lại tỏ ra rất buồn, ngôi sao người Bỉ chẳng vui vẻ chút nào với danh hiệu mà đội nhà vừa có được.

Ở trận đấu này cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị nhưng anh không được ra sân một phút nào, đây có lẽ là lý do khiến anh chán nản và không muốn ăn mừng. Và các cổ động viên Real đã nhanh chóng bình luận về vấn đề này trên mạng xã hội.

Một người viết: "Tất cả mọi người đều mỉm cười, ngoại trừ Hazard”, một người khác bình luận: "Khi bạn ngồi dự bị và không được sử dụng trong một trận chung kết đó là điều bình thường, tôi thông cảm cho Hazard”, người thứ ba nói thêm: "Tôi rất đau lòng. Có lẽ Hazard nên rời câu lạc bộ nếu anh ấy không hạnh phúc."

Hazard gia nhập Los Blancos từ Chelsea vào năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, nhưng những chấn thương khiến anh không thể chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải năm nay Hazard ra sân 16 lần nhưng chưa ghi được bàn nào.
Karim Benzema sánh ngang với Lionel MessiKarim Benzema sánh ngang với Lionel Messi
Real Madrid đánh bại Bilbao để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã sánh ngang với Lionel Messi về thành tích ghi bàn.
Link xem trực tiếp Bilbao vs Real Madrid hôm nay 17/1 Siêu Cúp TBN 2021/22 (Full HD)Link xem trực tiếp Bilbao vs Real Madrid hôm nay 17/1 Siêu Cúp TBN 2021/22 (Full HD)
Link xem trực tiếp bóng đá TBN Bilbao vs Real Madrid 1h30 hôm nay 17/1 ở đâu? Xem trực tuyến kết quả Athletic Bilbao vs Real Madrid kênh sóng nào?
Đánh bại Bilbao, Real Madrid đoạt Siêu cúp TBN 2021/22Đánh bại Bilbao, Real Madrid đoạt Siêu cúp TBN 2021/22
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở chung kết Siêu cúp TBN khi đội bóng mạnh hơn, đang có phong độ cao hơn không mấy khó khăn giành thắng lợi để bước lên bục vinh...
Mbappe vs Haaland: Bom tấn nào sẽ nổ ở Real Madrid?Mbappe vs Haaland: Bom tấn nào sẽ nổ ở Real Madrid?
Sau nhiều kỳ chuyển nhượng yên hơi lặng tiếng do tiết kiệm chi tiêu, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trở lại với phong cách bạo chi thường thấy của mình trong...
Nhận định Real Madrid vs Bilbao (01h30 ngày 17/1): Danh hiệu đầu tiênNhận định Real Madrid vs Bilbao (01h30 ngày 17/1): Danh hiệu đầu tiên
Vào đêm nay, chủ nhân danh hiệu đầu tiên của mùa giải cho Tây Ban Nha sẽ được xác định. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Bilbao chung kết siêu cúp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X