Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Barca lên tiếng trước trận đấu sinh tử với Bayern Munich

Thứ Ba 07/12/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bayern Munich ở lượt trận cuối bảng E Champions League, song tiền vệ Sergio Busquets vẫn tự tin vào chiến thắng của đội nhà.

Sergio Busquets nói về trận đấu với Bayern Munich


Đêm nay, Barca sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận cuối bảng E Champions League. Ở bảng đấu này đội bóng nước Đức đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng, chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Barca và Benfica.
 
Sergio Busquets nói về trận đấu với Bayern Munich

Sergio Busquets nói về trận đấu với Bayern Munich


Barca đang có 7 điểm, hơn Benfica 2 điểm. Đội chủ sân Camp Nou tuy đang chiếm ngôi nhì bảng nhưng phải phụ thuộc vào Bayern Munich. Nếu không thể thắng, họ nhiều khả năng sẽ bị Benfica (5 điểm) qua mặt do chỉ tiếp đội cuối bảng Dynamo Kiev (1) trên sân nhà.

Được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bayern Munich ở lượt trận cuối bảng E Champions League, song tiền vệ Sergio Busquets vẫn tự tin vào chiến thắng của đội nhà. Anh nói:

“Chúng tôi đang ở vào thế đường cùng. Barca sẽ không hy vọng vào việc Dynamo Kiev có thể cầm chân Benfica, thay vào đó chúng tôi phải quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Bayern Munich. Họ là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi không còn đường lùi”.

“Barca sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất, đây là thời điểm chúng tôi cần phải chứng tỏ sự đoàn kết. Cá nhân tôi tự tin vào một kết quả tốt trước Bayern, nếu chơi hết khả năng của mình chúng tôi đủ sức giành một chiến thắng”.

HLV Xavi cũng khẳng định làm khách trên sân của Bayern Munich là nhiệm vụ không hề đơn giản, ông cũng muốn các học trò phát huy hết khả năng của mình.
Barca tệ thế nào sau trận thua Betis?Barca tệ thế nào sau trận thua Betis?
Trận đấu Barca vs Betis đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách, đội chủ sân Camp đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.
Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là fan cứng Barca và ĐT Việt NamTân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là fan cứng Barca và ĐT Việt Nam
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Ít ai biết, cô nàng còn là một fan...
Điểm nhấn Barca 0-1 Real Betis: Xavi chưa thể vá những lỗ hổngĐiểm nhấn Barca 0-1 Real Betis: Xavi chưa thể vá những lỗ hổng
Bàn thắng của Juanmi ở phút 79 khiến Barca phải nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Xavi. Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn ở trận đấu này.
Xavi nói gì sau trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Barca?Xavi nói gì sau trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Barca?
HLV Xavi cho rằng Barca không xứng đáng phải nhận trận thua trước Real Betis ngay tại Camp Nou vừa qua.
Barca thua đơn thiệt kép sau cú sảy chân trước Real BetisBarca thua đơn thiệt kép sau cú sảy chân trước Real Betis
Không chỉ để thua đau trước Real Betis, Barca còn chịu tổn thất khi tài năng trẻ Gavi phải rời sân ở cuối hiệp 1 vì chấn thương vùng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X