Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm 6 bản hợp đồng mới

Thứ Ba 07/06/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca mùa tới chắc chắn sẽ được nâng cấp đáng kể. Chủ tịch Joan Laporta đang cố gắng đưa về sân Camp Nou thật nhiều những bản hợp đồng tốt.
Barca đã phải trải qua một vài mùa giải khó khăn do tình trạng tài chính tồi tệ và sự ra đi của Lionel Messi. Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta tin rằng mọi thứ đang được cải thiện dưới thời Xavi và sẵn sàng cấp tiền để ông thầy người Tây Ban Nha nâng cấp đội hình ở Hè 2022. 

Barca đã ký Pierre-Emerick Aubameyang và Ferran Torres vào tháng 1 vừa qua và Laporta sẽ không dừng lại ở đó. Đội bóng xứ Catalan sẽ đẩy đi một vài gương mặt, trong đó nổi bật là Frenkie De Jong. Cầu thủ này có thể giúp họ thu về khoảng 70 đến 80 triệu euro. MU đang quan tâm đến cầu thủ người Hà Lan.
 
Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm 6 bản hợp đồng mới

Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm 6 bản hợp đồng mới


Ở chiều ngược lại, Barca đang quan tâm Mo Salah từ Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập chỉ còn 12 tháng hợp đồng, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Barca cũng quyết tâm đưa về Lewandowski từ Bayern Munich.

Ở hàng tiền vệ, họ ký hợp đồng với Franck Kessie từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở hàng thủ, Barca đang đàm phán ký Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen cũng theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Barca cũng sẵn sàng chi 20 triệu euro để có Marcos Alonso từ Chelsea. 

Với 6 bản hợp đồng mới kể trên, HLV Xavi có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới. Khi đó Marc-Andre ter Stegen sẽ đứng trong khung gỗ. Andreas Christensen đá cặp trung vệ với Pique. Hai cánh là Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso.

Ở tuyến giữa, Sergio Busquets chơi bên cạnh Franck Kessie và Pedri. Trên hàng công, Aubameyang sẽ sát cánh cùng Salah và Lewandowski. Ngoài 11 cầu thủ kể trên, Barca còn rất nhiều những cái tên chất lượng khác trên băng ghế dự bị như Gavi, Alba, Ferran Torres, Sergino Dest, Ansu Fati… Với một đội hình có chiều sâu tốt, Barca tự tin hướng đến việc cạnh tranh trên nhiều mặt trận.  
Sao trẻ Barca đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha Sao trẻ Barca đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha
Tiền vệ Gavi của Barca trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha.
Cầu thủ Barca đứng trước viễn cảnh bị giảm lươngCầu thủ Barca đứng trước viễn cảnh bị giảm lương
Tình hình tài chính tệ hại của Barca vẫn chưa được giải quyết triệt để và cầu thủ Barca rất có thể sẽ phải tiếp tục giảm lương ở mùa giải tới.
Shakira chính thức xác nhận chia tay Pique sau 12 năm gắn bóShakira chính thức xác nhận chia tay Pique sau 12 năm gắn bó
Nữ ca sĩ Shakira ra thông báo cô và trung vệ Gerard Pique của Barca đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó.
Frenkie De Jong: Tôi muốn ở lại BarcaFrenkie De Jong: Tôi muốn ở lại Barca
Sau khi cùng Hà Lan đánh bại Bỉ, tiền vệ Frenkie De Jong một lần nữa khẳng định mong muốn ở lại Barca thay vì chuyển tới đội bóng khác hè này.
Juventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả MartinelliJuventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả Martinelli
Juventus đang nỗ lực thuyết phục Arsenal nhả Gabriel Martinelli bằng cách gạ đội bóng này đổi lấy Arthur Melo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X