Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Real Madrid muốn La Liga chấm dứt “ô nhục”

Chủ Nhật 22/08/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Pellegrini gọi La Liga là “nỗi ô nhục” vì có quá nhiều pha ăn vạ và tốc độ chậm nhất ở châu Âu.

Manuel Pellegrini mới cùng Real Betis bị Cadiz cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 2 La Liga. Đội bóng xứ Andalusia bị dẫn trước ở ngay phút 11 sau quả phạt đền của Alvaro Negredo và tất cả những gì họ làm được trong phần còn lại chỉ là bàn gỡ hòa 1-1 của Juanmi.

Betis 1-1 Cadiz
Betis bị cầm hòa 1-1 bởi Cadiz

Sau trận, Pellegrini đầy thất vọng vì Real Betis không thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ yếu hơn như Cadiz. Nhìn vào diễn biến trên sân, HLV 68 tuổi cảm thấy La Liga đang bị tụt lùi vì những đội cố tình làm gián đoạn trận đấu.

Pellegrini đã xả cơn giận trong cuộc họp báo sau trận. Cựu thuyền trưởng Real Madrid nói với các phóng viên: “Chúng ta cần có sự phối hợp giữa các trọng tài, huấn luyện viên và các cầu thủ để La Liga không còn mang tiếng xấu.”

“Trong cuộc họp trọng tài, họ đã nói với chúng tôi rằng đây là giải đấu chậm nhất ở châu Âu. Mọi người muốn xem một trận đấu hấp dẫn, nhưng chúng ta không mang đến điều đó. Việc cố tình kéo dài thời gian là một sự ô nhục.”

“Tính chất cống hiến là điều chúng ta cần phải giữ gìn. Người hâm mộ trả tiền vé mong đợi vào điều gì đó tích cực.”

HLV Pellegrini
HLV Pellegrini tức giận với cách chơi của đối thủ

Sau 2 trận đầu của La Liga, Betis của Pellegrini chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa Mallorca và Cadiz, đều là những ứng viên cho suất… xuống hạng. Rạng sáng ngày 29/8 tới, đội chủ sân Benito Villamarin sẽ vấp phải thử thách lớn khi tiếp đón ông lớn Real Madrid.

Đây là CLB mà Pellegrini từng lên dẫn dắt vào hè năm 2009 song bị sa thải chỉ sau 1 năm. Mùa 2009-2010 đó, Real của nhà cầm quân người Chile giành tới 96 điểm, ghi 102 bàn sau 38 trận song chỉ cán đích thứ 2 La Liga với 3 điểm kém hơn Barcelona với thế hệ vàng dưới thời Pep Guardiola.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X