Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa khoác áo Barcelona

Chủ Nhật 30/01/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diego Costa đã chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro, anh có thể cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Đông 2022.

Barca quan tâm Diego Costa


Hè năm ngoái, tiền đạo Diego Costa cập bến CLB Atletico Mineiro của Brazil. Tại đây anh có 5 bàn sau 19 lầ ra sân, cùng đội bóng này giành cú đúp danh hiệu. Tuy nhiên, cựu sao Chelsea bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro.
Diego Costa được Barca quan tâm

Diego Costa được Barca quan tâm


Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 vẫn muốn thi đấu ở châu Âu, anh chấm dứt hợp đồng với đội bóng Brazil và đang đàm phán với nhiều đội bóng lớn. Arsenal là một trong những đội bóng muốn có cựu cầu thủ Chelsea, HLV Mikel Arteta nhắm ngôi sao 33 tuổi thay Aubameyang.

Barca là đội bóng mới nhất quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Sau khi Sergio Aguero giải nghệ ở tuổi 33 vì các vấn đề liên quan đến tim mạch, Barca đã đánh tiếng muốn có tiền đạo mới. Sau khi các thương vụ Morata và Aubameyang gặp khó, họ đã chuyển hướng sang Costa.

Trong quá khứ, cầu thủ người Tây Ban Nha từng tỏa sáng rực rỡ ở Atletico Madrid trước khi cập bến Chelsea. Với việc đã có thời gian thi đấu ở La Liga, tiền đạo này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Với việc Costa đang là cầu thủ tự do, Barca sẽ không mất phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ sẽ phải đáp ứng mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần cho tiền đạo 33 tuổi. Bản thân Costa muốn trở lại thi đấu ở châu Âu, ngoài Barca thì Newcastle cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Costa muốn chơi bóng ở một CLB hàng đầu thay vì đội bóng trụ hạng như Newcastle. Barca đang có ưu thế lớn nhất trong thương vụ này.
NHM bất ngờ với sự thay đổi của Adama TraoreNHM bất ngờ với sự thay đổi của Adama Traore
Tiền vệ Adama Traore đã chính thức trở lại Barca theo dạng cho mượn từ Wolves, sự thay đổi về thể hình của anh khiến NHM bất ngờ.
Lương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại TottenhamLương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại Tottenham
Mới đây, Adama Traore đã được xác nhận là cầu thủ của Barcelona trong phần còn lại của mùa giải, sau khi anh rời Wolves và bỏ qua lời mời của Tottenham.
MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượngMU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng
MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 này, Barca muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?
Theo Gerard Romero, Barca chỉ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang nếu thanh lý thành công Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2022.
Barca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lạiBarca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lại
Barca chính thức đưa tiền vệ cánh Adama Traore trở lại từ Wolves theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X