Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay tự tin sẽ ăn ý với Messi và Aguero tại Barca

Thứ Tư 28/07/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay tin rằng giữa anh, Lionel Messi và Sergio Aguero sẽ có sự ăn ý khi chơi cùng nhau tại Barcelona.

Memphis Depay gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do từ Lyon, không lâu sau khi Sergio Aguero chuyển đến từ Manchester City theo cách tương tự. Đội chủ sân Camp Nou cũng được cho là sẽ giữ chân Lionel Messi thành công.

Depay
Depay trong màu áo mới

Hợp đồng của Messi với Barca đã đáo hạn vào cuối tháng 6 và hiện trên lý thuyết anh đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên, nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ giữa đôi bên đã thông qua những điều khoản trong một hợp đồng mới.

Trở ngại giờ chỉ tới từ việc Barca cần giảm quỹ lương theo quy định của ban tổ chức La Liga trước khi hợp thức hóa việc gia hạn với Messi. Nhìn về tương lai, đã có những câu hỏi về việc liệu bộ ba Depay, Aguero và Messi có thể sát cánh cùng nhau tại Blaugrana hay không.

Về phần mình, Depay tự tin rằng họ sẽ làm được. Tuyển thủ Hà Lan nói với Sport: “Thật tuyệt vời khi được chơi cạnh Messi. Hy vọng điều đó có thể xảy ra. Messi có nhiều phẩm chất mà đội bóng cần và điều quan trọng là phải xây dựng mọi thứ xung quanh đó.”

“Có rất nhiều tài năng trong đội bóng. Thật tuyệt vời cho tôi khi được thi đấu cùng Messi và giành được những danh hiệu. Barcelona có nhiều mũi tấn công, nhưng tất cả đều khác biệt theo quan điểm của tôi.”

Messi va Aguero Argentina
Tuyển thủ Hà Lan tự tin sẽ kết hợp tốt cùng Messi và Aguero

“Ví dụ, tôi có những khả năng và sức mạnh khác với Sergio Aguero hay bất kỳ cầu thủ nào. Tôi nghĩ ba chúng tôi rất hợp nhau và khác biệt. Chúng ta cùng chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào.”

Chuyển đến Barca, Depay đã tái hợp với thầy cũ trên ĐT Hà Lan là Ronald Koeman. Cầu thủ 27 tuổi đã ca ngợi ảnh hưởng của HLV 58 tuổi với mình và tin tưởng họ sẽ lại hợp tác tốt tại gã khổng lồ Tây Ban Nha:

“Koeman đã có tác động lớn đến tôi, trong những năm quan trọng trong sự nghiệp. Ông ấy đã có thể thay đổi đội tuyển Hà Lan, đặt niềm tin vào tôi, cho tôi sự tin cậy. Giờ đây, Koeman muốn tôi góp sức cho cuộc phiêu lưu này ở Barcelona, vì vậy chắc chắn đó là một sự tác động.”

“Tôi hiểu Koeman và cách ông ấy dẫn dắt, vì vậy tôi dễ dàng thích nghi hơn. Tôi biết ông ấy mong đợi điều gì ở tôi, chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài. Nếu không có Koeman, mọi chuyện có thể đã khác.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X