Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Depay muốn đem lại tiếng cười cho Barca

Thứ Sáu 20/08/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Memphis Depay khẳng định muốn tạo nên tầm ảnh hưởng ở Barca và không chỉ trên sân cỏ.

Depay sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới

Gia nhập đội chủ sân Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do, Memphis Depay lập tức đóng vai trò quan trọng khi được làm việc cùng người thầy cũ Ronald Koeman. Chia sẻ về quá trình hòa nhập của mình, cựu cầu thủ Lyon và Man United cho biết:

“Tất cả mọi người đều chào đón và khiến mọi thứ với tôi trở nên dễ dàng” – Depay chia sẻ trên El Periodico. “Pique giúp tôi rất nhiều bởi anh ấy giỏi tiếng Anh. Jordi Alba rất vui tính. De Jong, Dest là những chàng trai tôi đã biết. Thật vui khi chia sẻ phòng thay đồ với các đồng đội.

Depay
Memphis Depay tự tin về khả năng hòa nhập

Tôi không biết Lionel Messi. Anh ấy hội quân vào cuối giai đoạn chuẩn bị sau khi dự Copa America, và tôi thậm chí còn chưa gửi lời chào tới anh ấy. Tôi biết những gì HLV Ronald Koeman mong chờ ở mình. Tôi biết mình có thể làm những gì, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Điều đó rất quan trọng.

Tôi muốn đem tới những điều khác biệt trên sân cỏ, đem niềm vui trong những trận đấu. Đó là lý do vì sao sự kết nối với người hâm mộ có ý nghĩa lớn. Tôi cảm thấy rất tuyệt và hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nữa. Tôi muốn đem lại niềm vui cho các cổ động viên."

 

HLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real SociedadHLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real Sociedad
Sau khi phải nói lời chia tay Lionel Messi một cách đầy tiếc nuối trong hè 2021, CLB Barcelona đã nhận được nhiều sự lo ngại về việc cạnh tranh chức vô địch...
Vì sao Kroos vui mừng khi Messi rời Barca?Vì sao Kroos vui mừng khi Messi rời Barca?
Khi được hỏi về sự ra đi của Lionel Messi ảnh hưởng thế nào tới La Liga, tiền vệ Toni Kroos đã có lời đáp trả đẳng cấp.
Real Madrid gia hạn với Benzema, gài điều khoản 1 tỉ EuroReal Madrid gia hạn với Benzema, gài điều khoản 1 tỉ Euro
Sau quá trình đàm phán, Real Madrid và tiền đạo Karim Benzema đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới khi mùa giải 2022/23. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X