Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Barca yêu cầu Dembele ra đi NGAY LẬP TỨC

Thứ Năm 20/01/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tốn nhiều giấy mực giữa Ousmane Dembele với Barcelona đã kết thúc không êm đẹp, với động thái cứng rắn của đội chủ sân Camp Nou.

Dembele không ở lại Barca


Theo thông tin mới nhất, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ousmane Dembele với Barcelona đã hoàn toàn đổ vỡ. Cầu thủ người Pháp sẽ ra đi ngay trong mùa đông này.

Theo thông tin từ Giám đốc điều hành Alemany của Barcelona, thỏa thuận đã chấm dứt. Sếp lớn Barca cho biết: “Một điều rõ ràng là Dembele không còn muốn gắn bó với đội bóng. Cậu ấy không muốn trở thành một phần của kế hoạch.

Chúng tôi đã yêu cầu Dembele ra đi ngay lập tức. CLB mong đợi Dembele được bán trước ngày 31/1 (thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa).”

CỰC NÓNG Barca yêu cầu Ousmane Dembele ra đi ngay lập tức hình ảnh
Ousmane Dembele và Barca chấm dứt đàm phán

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca đã tiến hành đàm phán hợp đồng với Dembele từ cách đây 5 tháng. Ưu tiên của CLB là giữ chân tiền vệ sinh năm 1997, với điều kiện anh chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên cầu thủ này muốn mức lương của mình đảm bảo như cũ, chưa kể điều khoản thưởng thành tích và thời lượng thi đấu, kèm theo khoản tiền hoa hồng cho người đại diện.

Chính vì vậy, đôi bên đã không thể đi đến tiếng nói chung. Thậm chí, đại diện của Dembele còn công khai chỉ trích Barca không thể "giam cầm" cầu thủ này đến hết hợp đồng. Ngược lại, đội chủ sân Camp Nou phát ra thông điệp Dembele muốn ở lại nhưng không chấp nhận gia hạn (?!), đồng nghĩa anh có thể tự do ra đi vào mùa hè tới.

Sau cùng, Barca sẽ đưa Dembele lên thị trường chuyển nhượng trong phần còn lại phiên chợ đông để tránh mất trắng, nhằm gỡ gạc phần nào khoản tiền kỷ lục 115 triệu euro họ bỏ ra cho cầu thủ này cách đây gần 5 năm. Hiện tại, một vài CLB Premier League như Chelsea hay Newcastle đã vào cuộc để chiêu mộ cựu sao Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X