Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele ra điều kiện cho Barca

Chủ Nhật 26/06/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele chỉ chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barca trong trường hợp không bị cắt giảm lương thưởng.

Dấu hỏi tương lai cho Ousmane Dembele

Tưởng như Ousmane Dembele đã chia tay Barca sau mùa giải 2021/22 khi đôi bên đáo hạn hợp đồng. Tuy nhiên, HLV Xavi Hernandez mới đây đã đích thân gọi điện thuyết phục anh ở lại.

Điều này khiến cầu thủ người Pháp đổi ý và nối lại đàm phán với Barca. Trước đó, những lời đề nghị mà đội bóng xứ Catalan đưa ra đều không thể thuyết phục Dembele.

Theo thông tin mới nhất, Dembele muốn nhận mức lương 18 triệu Euro mỗi mùa để đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barca. Con số trên chưa bao gồm những khoản thưởng cho những đóng góp của cầu thủ người Pháp.

Dembele ra điều kiện cho Barca 1
Dembele chỉ gia hạn hợp đồng với Barca nếu không bị cắt giảm lương thưởng.

Đây là lời đề nghị Barca từng đưa ra cho Dembele hồi mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 khi ấy ngó lơ vì cho rằng mình xứng đáng được nhiều hơn thế.

Chi tiết quan trọng trong cuộc đàm phán mới đây giữa đôi bên đến từ việc Dembele yêu cầu phía Barca không cắt lương thưởng của anh. Trong thời gian qua, những khó khăn tài chính khiến đội chủ sân Camp Nou yêu cầu hàng loạt trụ cột giảm lương để giúp đỡ đội bóng. Nhưng không phải ai cũng chấp nhận.

Yêu cầu của Dembele là mấu chốt trong việc anh có kí hợp đồng mới với Barca hay không. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi cũng đang được một số đội bóng lớn khác để mắt tới như Chelsea, PSG.

Chelsea tranh Dembele với PSGChelsea tranh Dembele với PSG
Hợp đồng với Ousmane Dembele với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, và cầu thủ này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.
Dembele ra yêu cầu với ChelseaDembele ra yêu cầu với Chelsea
Tiền đạo Ousmane Dembele đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Xavi nỗ lực lần cuối để giữ Ousmane Dembele ở lại BarcaXavi nỗ lực lần cuối để giữ Ousmane Dembele ở lại Barca
HLV Xavi yêu cầu ban lãnh đạo Barca nỗ lực lần cuối để gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele trước hạn chót 30/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X