Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele ở lại Barca vì không ai dòm ngó

Thứ Ba 01/02/2022 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối phiên chợ đông, Barca đã hoạt động rất tích cực nhưng bất lực trong việc tìm đầu ra cho Ousmane Dembele.

Dembele ở lại Barca

Quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona vì không đồng ý với các điều khoản, tiền vệ Ousmane Dembele đã khiến BLĐ CLB tức giận. Phía đội bóng yêu cầu tiền vệ này ra đi ngay lập tức, nhằm gỡ gạc phần nào khoản phí 120 triệu euro từng chi ra gần 5 năm trước, bất kể Barca sẽ phải trả Dortmund 5 triệu euro.

Nhưng rồi, quyết tâm này vẫn không thành hiện thực, do không có bất kỳ CLB nào bày tỏ ý định chiêu mộ Dembele. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man United chưa bao giờ có ý định lôi kéo tài năng người Pháp, Chelsea không có bất kỳ cuộc đàm phán nào, còn Tottenham cũng không tiến gần với các thỏa thuận.

Ousmane Dembele ở lại Barca vì không ai dòm ngó hình ảnh
Ousmane Dembele tiếp tục ở lại Barca

Ở ngày chuyển nhượng cuối cùng, Barcelona đã gán cầu thủ này cho Arsenal nhằm trao đổi Aubameyang, nhưng rồi Pháp thủ quyết định… cho không bằng cách thanh lý hợp đồng, và từ chối nhận Ousmane Dembele. CLB đồng hương PSG cũng sẵn sàng chờ đến mùa hè để lôi kéo Dembele. Chính vì vậy, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn sẽ ở lại trong nửa sau mùa giải 2021/22.

Tất nhiên với Dembele, ưu tiên của anh là đi hết hợp đồng tại Barca, bởi khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, Dembele sẽ có nhiều sự lựa chọn với những ưu đãi hấp dẫn hơn. Còn với Barca, họ tiếp tục gặp khó khăn trong việc bổ sung các tân binh, nếu không thể thanh lý được mức lương của cựu sao Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X